Hương Tràm sang Mỹ du học vẫn "đá xéo" Chi Pu xuyên biên giới, vẻ mặt hả hê đủ ăn "gạch đá"

Mặc dù sang Mỹ du học, nhưng Hương Tràm vẫn khiến dân tình bàn tán về nghi án "đá xéo" đồng nghiệp.

Vừa qua, thông tin nữ ca sĩ Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm dừng hoạt động ca hát, lên đường sang Mỹ du học khiến công chúng vô cùng hoang mang. Bởi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và nhận được nhiều cảm tình của khán giả, việc Hương Tràm quyết định ra đi như vậy thực sự là vô cùng liều lĩnh.

Chia sẻ với công chúng, Hương Tràm cho biết khoảng thời gian qua, bản thân đã phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Những áp lực trong công việc và cuộc sống cứ liên tục kéo đến khiến cô phải nhờ đến thuốc an thần mới có thể ngủ được. Chính vì vậy nên cô quyết định đi Mỹ để điều trị tâm lý, chữa lành trái tim và thực hiện ước mơ du học mà mình đã ấp ủ từ khi còn bé. Giọng ca “Em gái mưa” hy vọng rằng chuyến đi này sẽ giúp mình cân bằng lại cuộc sống, trải nghiệm nhiều hơn và năng cao chuyên môn để khi trở về có thể phục vụ khán giả tốt hơn.


Hương Tràm không kiềm được xúc động khi chia sẻ về những khó khăn của mình

Có thể nói, từ khi tạm dừng ca hát, cuộc sống của Hương Tràm cũng trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh tụ họp, vui chơi cùng bạn bè, cô cũng dành nhiều thời gian để yêu thương bản thân hơn so với trước.

Thế nhưng, mới đây, một đoạn clip của Hương Tràm bất ngờ được chia sẻ. Theo đó, nữ ca sĩ vừa hát vừa đùa vui: "Nhạc thì rất là hay, nhưng mà hát như....". Mặc dù không nói rõ ràng, nhưng Hương Tràm khiến dư luận nhớ ngay đến Chi Pu, bởi trước đó cả hai từng có xích mích.

Khi Chi Pu quyết định đi hát và tung các sản phẩm âm nhạc nối tiếp nhau, Hương Tràm từng đá xéo cho rằng, hot girl chỉ nên làm hot girl mà thôi. Giọng hát của Chi Pu vẫn luôn trở thành đề tài bàn tán, bởi thế phát ngôn lấp lửng này của Hương Tràm không tránh khỏi thị phi.

Cộng đồng mạng phẫn nộ

Xem thêm: Tăng Thanh Hà - ngọc nữ điện ảnh và "cái giá" phải trả khi làm dâu nhà giàu!