Bản sao Pewpew chơi BMHH để mặc cả tình phí: "Nếu anh ăn 1 bát phở em ăn 2 bát phở thì anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi"

 Bản sao Pewpew chơi Bạn muốn hẹn hò gây tranh cãi với quan điểm: "Nếu đi hẹn hò anh ăn 1 bát phở em ăn 2 bát phở thì anh chỉ trả trả 1 bát rưỡi thôi"

 

Thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng, lần hẹn hò đầu tiên "nếu cô gái ăn 2 bát phở, mình chỉ ăn 1 bát thì chỉ trả tiền 2 bát", khiến chàng trai Hà Nội trở thành một hiện tượng lạ gây sốt trong Bạn Muốn Hẹn Hò.

Trong số gần đây nhất của Bạn Muốn Hẹn Hò, khán giả đã có dịp phải á khẩu khi chứng kiến cuộc gặp mặt đầy căng go và thử thách của Đức Cảnh (27 tuổi) và Ngân Kỳ đến từ Hà Nội. Lặn lội bay từ Hà Nội và Sài Gòn để tìm người yêu nhưng tiếc rằng cuộc gặp mặt của họ chỉ xoay quanh vấn đề "Ai sẽ là người trả tiền 3 bát phở?".

Đức Cảnh được nhận xét có khuôn mặt gần giống Pewpew

Ngay từ đầu cặp đôi đã thể hiện sự lệch quan điểm sống. Khi cô bạn Trịnh Ngân Kỳ chia sẻ thói quen ăn nhiều của mình, cụ thể Kỳ có thể ăn hai bát phở một lần. Anh chàng liền để lại slogan đi vào lòng người: "Nếu đi hẹn hò anh ăn 1 bát phở em ăn 2 bát phở thì anh chỉ trả 2 bát thôi, đáng lẽ anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi đấy!" khiến bạn chơi choáng váng mặt mày.

Đức Cảnh lập luận rằng lý do mình không trả hết tiền 3 bát phở trong cuộc hẹn đầu vì Ngân Kỳ đã đi làm rồi, cô nàng nên biết chia sẻ với bạn trai.

Ngân Kỳ cũng bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để tham gia

Quá rạch ròi và tính toán trong chuyện tình phí. Đức Cảnh khiến cả trường quay ồ à, 2 MC cũng nhiều lần đứng hình và bó tay với cặp đôi. 

Ngay cả đến lúc đối diện với nhau, cả hai cũng không mấy mặn mà với chuyện tương lai xa gần mà chỉ xoay quanh những tranh cãi về 3 bát phở ban đầu. Đến mức cả 2 MC Quyền Linh và Nam Thư cũng đồng ý cho cặp đôi thêm thời gian 3 phút để giải quyết ổn thỏa 3 bát phở đó trước khi chính thức bấm nút.

Ngân Kỳ thể hiện thái độ khi thấy Đức Cảnh quá tính toán

Với những bất đồng về quan điểm như vậy, không lạ khi ĐỨc Cảnh và Ngân Kỳ không bấm nút đồng ý, đó cũng là cái kết nhiều người đoán trước được. 

 

Ngay sau khi phát sóng, số tập của Đức Cảnh và Ngân Kỳ đã gây tranh cãi, hầu hết dân mạng đều lên án phê phán quan điểm cứng nhắc và thiếu ga lăng của Đức Cảnh, tuy nhiên một vài người cũng đứng về anh chàng và cho rằng ngay từ đầu cô gái đã thể hiện mình là người thực dụng khi nói "thích tiêu tiền và yêu là phải tiêu tiền của người yêu".

Hiện tại, câu chuyện tình phí trong tập mới nhất của Bạn muốn hẹn hò vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng.

 

Yêu 5 năm bạn trai không đòi hỏi, cô gái chỉ biết sự thật khi người yêu tặng sữa cho đồng nghiệp nam