Đáp trả ở Cannes đã là gì, Ngọc Trinh còn có những lần "bật tanh tách" khi bị chê phản cảm, rẻ tiền

Đi cùng với độ hở của trang phục thì độ gắt của mỹ nhân họ Trần cũng khiến người ta hoảng hốt.

Ngọc Trinh được biết đến là người đẹp thích hở, điều đó ai cũng biết. Trước khi mang chiếc váy ren 2 mảnh không nội y đến Cannes 72, mỹ nhân 30 tuổi cũng nhiều lần 'nude' táo bạo, nhiều đến nỗi không đếm nổi bao nhiêu lần và người ta cũng đã quá quen với phong cách này của cô.

Chiếc váy mỏng tang lộ toàn bộ da thịt được mang lên thảm đỏ khiến truyền thông quốc tế cũng phải 'sốc nhiệt'

CĐM Việt Nam cho rằng: "Trinh làm xấu hình ảnh đất nước" nhưng người đẹp lại phát ngôn đầy khiêu khích: "Duyên ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang. Đi khắp thế gian, không phiền không lụy" hay "Chị không đến đó để làm công chúa". Tóm lại, với mỹ nhân gốc Trà Vinh, việc cô làm, chiếc váy cô mặc chỉ cần tạo hiệu ứng thảm đỏ là được.

Chỉ là đi ăn sinh nhật thôi, Phạm Quỳnh Ăn ăn mặc "át" cả nữ chính Nhã Phương

Trên thực tế thì đây không phải lần đầu cô đáp trả gắt khi bị chê phản cảm như vậy. Chuyện cô mặc hở dẫn đến bị mắng chửi, sau đó cô đáp trả và câu chuyện trôi vào dĩ vãng, bấy nhiêu đó tự khi nào đã trở thành quy luật quá trình giành ngôi "Nữ hoàng nội y" của cô. 

Kiểu mặc như không đã trở thành 'thương hiệu' của Trinh

Trước đó, "gà cưng" của Khắc Tiệp cũng từng phản ứng với cư dân mạng khi bức ảnh hậu trường sexy bị rò rỉ. Bức ảnh của chân dài họ Trần được dân mạng nhận xét phản cảm, một phần do việc sử dụng chất liệu trang phục xuyên thấu, phần khác do tư thế tạo dáng của cô. Thậm chí, dân mạng cho rằng một số bức ảnh của Ngọc Trinh không khác gì ảnh nude bởi "vải có như không".

Thị phi bủa vây, Ngọc Trinh ung dung "ngồi" lên dư luận: "Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy ẻm. Nói nghe nè, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng.

Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ không biết nhìn lại mình đâu, nhìn xem mình là ai nè? Nếu mấy cưng muốn chị chia bớt độ hot để ké ké cho vui thì mấy cưng cứ inbox nhẹ cho chị một cái, chứ không cần phải giả vờ lên tiếng bêu riếu chị trong khi mấy cưng cũng y chang vậy đâu.

Chị sống trong showbiz hơn 10 năm rồi, độ cứng, độ lì và độ nhìn nguời của chị cũng được rèn luyện lên rồi mấy cưng ơi. Ghét nó khác còn gato nó khác, có gato thì ém ém lại chút nè, chứ chửi lộ liễu trong khi mình cũng vậy người ngoài nhìn vô người ta cười á. P/S: Sorry cả nhà, lâu lâu cho Trinh chặt chém trên Facebook xíu chứ để mấy em nhỏ lộng hành quá nó tưởng Trinh hiền khô muốn nói gì là nói à".

Nói thẳng ra, Ngọc Trinh đạp lên dư luận mà sống. Người đẹp còn gắn kèm hashtag "đã hở là hở cho tới", như một chiêu thách thức những người chỉ trích cô. Suy cho cùng mặc gì là quyền của cô, có cởi hết cũng chẳng ai phạt cả.

Bị chê dung tục ư, chị chẳng quan tâm!

Tuy nhiên, phát ngôn của nữ diễn viên Vu quy đại náo đã tạo ra một làn sóng phẫn nộ. Phần đông khán giả cho rằng Ngọc Trinh đã quá tự tin vào bản thân. Số khác lại tỏ ra ngán ngẩm với cách hành xử của Ngọc Trinh với công chúng.

Mặc kệ ai chửi ai chê, Ngọc Trinh tiếp tục trình làng bộ váy thứ 3 tại Cannes không khác corset quấn vải