Nam sinh 2001 xinh trai như idol Kpop gây cười "bể bụng" vì chứng nhận "Khẩu nghiệp" được bạn cùng lớp phong tặng

Nam sinh 2001 xinh trai như idol này không ngờ chỉ sau 1 ngày được bạn mình đăng hình lên mạng xã hội lại nhận được sự quan tâm của mọi người nhiều đến như vậy.

Chuyện là sau khi được người bạn cùng lớp đăng tải tấm hình với góc nghiêng "thần thánh" cùng huy chương chứng nhận "Khẩu nghiệp" lên group học đường, cậu bạn Đặng Công Danh, sinh năm 2001, hiện đang là học sinh trường THPT Phú Quới - Vĩnh Long, đã nhanh chóng được cư dân mạng xin trang cá nhân để được kết bạn với anh chàng đẹp trai này.

Ảnh 1: Nam sinh 2001 xinh trai như idol - We25.vn

Tấm ảnh giúp nam sinh 2k1 xinh như idol Kpop chiếm cảm tình của mọi người.

Trước sự quan tâm nồng nhiệt của cộng đồng mạng, Công Danh chia sẻ: "Em thấy hoang mang lắm! Lúc đầu tụi em định đăng lên Trường Người Ta (group) cho vui như đợt đăng hình kỷ yếu thôi, mà không ngờ được nhiều sự chú ý như vậy. Em cũng có vui, bên cạnh đó em có hơi hoang mang".

Ảnh 2: Nam sinh 2001 xinh trai như idol - We25.vn

Cận cảnh chiếc cúp Công Danh được trao, một tác phẩm vui của đứa bạn.

Mặc dù mọi biến động chỉ diễn ra trong 1 ngày nhưng nam sinh 2001 xinh trai như idol chỉ cảm thấy hơi sợ chứ không thấy phiền gì cả. Chia sẻ lý do, Danh nói: "Dạ thì mọi người chỉ bình luận là add mình đi này kia, nhưng mà nhiều quá với lại em cũng không quen mấy bạn đó nên em cũng ngại việc đó. Ngoài ra thì không ai làm phiền gì em hết, mọi thứ vẫn ổn".

Ảnh 3: Nam sinh 2001 xinh trai như idol - We25.vn

Trong cuộc sống, Công Danh là người khá khép kín, chỉ chơi với những bạn trong lớp mà thôi.

Là học sinh cuối cấp, khi hỏi về những dự định trong tương lai, Công Danh bộc bạch bản thân muốn theo đuổi ngành Hoá học. Ngoài gương mặt ăn ảnh thì nam sinh còn tiết lộ mình có năng khiếu về môn học "khó nuốt" này.

Đam mê môn Hoá từ năm lớp 9, đến thời điểm hiện tại, Công Danh đã gom cho mình không ít giải thưởng từ môn học này như giải khuyến khích học sinh giỏi môn Hoá cấp huyện, hạng nhì thực hành cấp huyện hay lớp 11 tiếp tục được giải khuyến khích thực hành Hóa cấp tỉnh.

Sau khi nắm thông tin kha khá về Công Danh rồi thì hãy cùng ngắm những hình ảnh đời thường của nam sinh 2001 xinh trai như idol này nhé!

Ảnh 4: Nam sinh 2001 xinh trai như idol - We25.vn

Ảnh 5: Nam sinh 2001 xinh trai như idol - We25.vn

Ảnh 6: Nam sinh 2001 xinh trai như idol - We25.vn

Theo Helino.vn

 Bảnh bao như idol Hàn Quốc, hotboy ĐH Kinh doanh và Công nghệ được "săn lùng info" ráo riết