Danh tính "cực khủng" của nữ phóng viên xinh đẹp luôn theo chân đội tuyển Việt Nam trên mọi mặt trận

Không chỉ khiến cộng đồng mạng chú ý khi là một phóng viên năng động, xinh đẹp, cô gái này còn ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim truyền hình.


Trận chung kết AFF Suzuki cup 2018 chuẩn bị diễn ra vào 17h45 tối nay (11/12). Không khí đang nóng hơn bao giờ hết khi đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia tại chảo lửa khủng nhất Đông Nam Á. Áp lực mà thầy trò HLV Park Hang-seo phải đối mặt vô cùng lớn. Tuy nhiên, thầy Park cho biết đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận chung kết tối nay.

Mọi thông tin về thầy trò  Park Hang Seo đều được dân mạng tìm kiếm, thậm  chí có cả những thông tin bên lề. 

Mới đây, một nữ phóng viên trẻ bất ngờ nổi tiếng khi theo chân  HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam trong suốt mùa giải. Nữ phóng viên sở hữu ngoại hình xinh xắn và ưa nhìn đó chính là Vũ Thu Hoài.

Thu Hoài khiến dân mạng chú ý khi theo chân HLV người Hàn

Được biết, ngoài công việc làm phóng viên, BTV của đài truyền hình K+, Thu Hoài còn được nhiều khán giả Việt biết đến khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình. Nữ phóng viên từng ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi, Chỉ có thể là yêu, Người phán xử … Hiện tại Hoài Thu đang hoạt động song song giữa việc đóng phim và làm BTV truyền hình.

Thu Hoài là cô gái xinh đẹp với body nóng bỏng, khiến cộng đồng mạng xốn xang tìm info Fb.

Trong mùa AFF Suzuki Cup 2018, nữ phóng viên luôn nỗ lực để ghi lại những hình ảnh và thông tin tốt nhất về đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào 15/12.


Bạn gái hoa hậu công khai đeo nhẫn đính hôn, phải chăng Phan Văn Đức sắp theo... vợ bỏ cuộc chơi?