"Nóng mắt" khi ngắm bạn gái dàn cầu thủ U23 VN mặc quần 5cm khoe vòng 3 tròn căng như sắp nổ, vừa xem vừa lo!

Phải công nhận rằng, khi diện quần 5cm, bạn gái các cầu thủ đội tuyển Việt Nam luôn trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người: Mỗi người một vẻ nhưng ai cũng 10 phân vẹn 10.


1. Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm

Bằng tuổi thủ thành Đặng Văn Lâm (1993), cô gái Bùi Thị Yến Xuân đang được nhiều người quan tâm sau khi được biết đến là bạn gái của thủ môn lai Nga. Yến Xuân sở hữu nhan sắc ngọt, thường xuyên khoe body bằng những chiếc quần 5cm cũn cỡn.
Yến Xuân hiện đang làm huấn luyện viện gym, làm việc và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô dành hầu hết thời gian trong ngày để luyện tập và dạy các cho các học viên nên Yến Xuân có số đo 3 vòng cực hút mắt. 
Cô gái biết khoe lợi thế của mình thông qua những chiếc quần ngắn, trang phục ngắn bó sát người
Có thể thấy, Yến Xuân trung thành với những chiếc quần 5cm để phô ra vòng 3 tròn trịa
Quần 5cm và giày cao gót, đã nóng nay còn nóng hơn bao giờ hết
Ra biển là bừng sáng vì body đẹp chưa từng thấy
Hot gymer Sài thành – Bùi Thị Yến Xuân từng nói rằng “Quần ngắn là style của tôi. Tôi mặc ngắn nhưng không lộ liễu, phải biết cách phối đồ nếu không sẽ phản cảm.”
Yến Xuân cũng từng nhiều lần diện bikini khoe 3 vòng, cô là minh chứng của vẻ đẹp hình thể chứ không phải lố lăng kệch cỡm.

2. Nhật Lê - bạn gái Quang Hải

Nhật Lê được cộng đồng mạng biết đến kể từ khi U23 Việt Nam đá giải châu Á hồi đầu năm 2018. Nổi lên từ những ngày đầu nên Nhật Lê sở hữu lượng người theo dõi khá khủng trên Facebook.
Dù không chuẩn về dáng nhưng bù lại, gu thời trang của Nhật Lê cũng được nhiều người nhận xét là cá tính đẹp mắt. Cô không cố định một phong cách nào nhưng đa phần là hướng đến sự trẻ trung tinh nghịch. Chính vì vậy, quần 5cm cũng là một lựa chọn trong tủ đồ của Nhật Lê.
Phải công nhận rằng, bạn gái Quang Hải khi diện quần 5cm cũng chân dài chẳng kém ai
Cô gái sinh năm 1999 này còn chuộng cả mốt áo giấu quần để ăn gian chiều cao
Diện bikini tự tin cũng chẳng kém ai

3. Phùng Thị Bảo Trân - bạn gái Văn Thanh

Xinh đẹp và vô cùng gợi cảm là phong cách mà bạn gái Văn Thanh theo đuổi. Dù mùa này, Văn Thanh dính chấn thương không thể tham gia AFF Cup nhưng không vì thế mà Phùng Thị Bảo Trân mất đi độ hot của mình. Cô vẫn nằm trong top những cô bạn gái đẹp của U23 Việt Nam được nhắc đến thường xuyên.
Bảo Trân hiện đang sinh sống và làm việc tại Gia Lai, cô sinh năm 1995, hơn Văn Thanh 1 tuổi nhưng vẫn lấy cắp được trái tim của cầu thủ điển trai nhất nhì U23 Việt Nam
Ít mặc quần 5cm nhưng quần bikini 2cm của Bảo Trân cũng thiêu đốt mọi ánh nhìn xung quanh
Làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nên làn da và vóc dáng của Bảo Trân luôn là số 1

4. Thanh Mèo - bạn gái tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng

Lê Thị Thanh (Thanh Mèo) là bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cô gây ấn tượng với người đối diện bằng nhan sắc xinh xắn năng động. Gương mặt ăn hình cùng vóc dáng cân đối khiến Thanh Mèo trở thành gương mặt đại diện cho nhiều shop thời trang.
Thanh mèo cũng khá chuộng quần 5cm để khoe body của mình
Áo yếm và quần 5cm là 2 trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của Thanh Mèo
Chân dài miên man của Thanh Mèo khi diện quần 5cm.

Danh tính "cực khủng" của nữ phóng viên xinh đẹp luôn theo chân đội tuyển Việt Nam trên mọi mặt trận