Jack chính thức xuất hiện trước báo chí, không còn sợ hãi mà "đe dọa" mẹ con K-ICM luôn!

Jack gửi lời chúc năm mới tới fan sau ồn ào với nhà K-ICM suốt 1 tháng qua.

Sau hơn 1 tháng ồn ào giữa Jack và K-ICM nổ ra, vừa qua mẹ nuôi “thánh nện đàn” lên tiếng như 1 lời khẳng định bộ đôi này chính thức tan rã. Tuy nhiên, mẹ nuôi K-ICM còn không quên nhắn gửi “ngầm” sẽ làm đến vụ này đến cùng trước pháp luật và sẵn sàng ngồi đối chất cùng Jack 1 cách thiện chí để tìm ra sự công bằng.

Mới đây, loạt hình ảnh đăng tải Jack xuất hiện trong 1 chương trình giải trí cuối năm, không còn có sự xuất hiện của K-ICM. Điều này càng khẳng định việc bộ đôi “Sóng gió” tan rã là có thật. Tại chương trình, có thể thấy Jack rất vui vẻ, sức khỏe đã tốt sau bao sóng gió xảy ra. Giọng ca “Hồng nhan” lặng lẽ viết tâm thư động viên tinh thần fan cũng như gửi lời chúc năm mới.

Cụ thể, Jack đã viết ở FC Đóm của mình: “Tôi thấy mấy bà buồn, người thì khóc, người thì lo, cầm cự trong lòng tôi cũng khó chịu. Xong tôi lén tham gia chương trình này chứ viết status chúc cũng kì...Thôi thì mọi người bình an may mắn năm mới nha, tôi nhạt nhẽo lắm, ngày 30 cũng chúc y hệt vậy á. Không tin thì đón coi... Cảm ơn nhiều lắm, mãi như vậy nhá! Trân quý các bạn!”.

Động thái chính thức của Jack đầu tiên sau scandal đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời động viên đến nam ca sĩ và mong chờ sự xuất hiện trở lại của Jack trên đường đua âm nhạc trong năm mới.