Jennie "xõa" tới bến rồi! Cố ý zoom cận vòng 1 căng đầy ở hậu trường, body 0% mỡ thừa chấp luôn cam thường rung lắc

Jennie (BLACKPINK) quả là 1 trong những "thánh body" bốc lửa nhất Kpop, và ngày cô nàng được kế thừa danh xưng "nữ hoàng gợi cảm Kpop" của Lee Hyori có lẽ không còn xa.

Jennie (BLACKPINK) chắc chắn là 1 trong những "thánh body" đỉnh nhất Kpop. Cũng chính vì vậy mà cô nàng không ngại ngần đi theo phong cách sexy. Nhưng khác với các biểu tượng gợi cảm khác như Lee Hyori hay Hyuna, Jennie lại khá "tem tém" để giữ gìn hình ảnh không quá phản cảm của nữ idol hàng đầu xứ Hàn. Vậy nhưng khi BLACKPINK toàn cầu hóa hình tượng, Jennie đã trở nên táo bạo hơn hẳn và mới đây nhất, cô nàng thật sự đã bung xõa hết mình, đạt đến độ sexy "cháy mắt".

Trên Instagram cá nhân, Jennie mới đây đã tung ra toàn bộ ảnh hậu trường chụp hình cho bộ sưu tập Coco Crush của Chanel, đáng nói càng xem dân tình càng "mất máu" vì những thước hình hở dần theo cấp độ táo bạo của nữ idol. Chỉ cần tạo dáng trước gương và chẳng cần photoshop, thậm chí chụp rung lắc camera, Jennie vẫn đủ khiến netizen thẫn thờ với màn phô diễn vòng 1 căng đầy, vòng eo con kiến 0% mỡ thừa và những đường cong gợi cảm "hết nước chấm". Đáng nói, cô càng khiến người xem thêm choáng váng đến mức zoom sát vào cận vòng 1. Loạt ảnh này đã khiến mạng xã hội bùng nổ, thu hút gần 5 triệu lượt thích. Có thể nói rằng, danh hiệu "nữ hoàng gợi cảm Kpop" không còn xa vời đối với Jennie nữa rồi!

Jennie xõa tới bến rồi! Cố ý zoom cận vòng 1 căng đầy ở hậu trường, body 0% mỡ thừa chấp luôn cam thường rung lắc - Ảnh 2.

Jennie có thân hình mà mọi cô gái đều ao ước. Từ vòng 1 căng đầy, vòng eo con khiến, những đường cong gợi cảm, tất cả đều hoàn hảo hết chỗ chê. Trong hình hậu trường, nữ idol chỉ dùng điện thoại chụp lại quang cảnh lộn xộn thôi mà cũng đủ khiến dân tình "mất máu". Nhìn từ xa đã thấy xa đã thấy mãn nhãn,...

Jennie xõa tới bến rồi! Cố ý zoom cận vòng 1 căng đầy ở hậu trường, body 0% mỡ thừa chấp luôn cam thường rung lắc - Ảnh 3.

... zoom cận lại càng "mất máu" hơn. Fan chẳng thể ngờ rằng nữ idol hàng đầu thế giới lại có sẵn sàng zoom cận cảnh vòng 1 như thế này. Đôi gò bồng đảo nảy nở và vòng eo thon gọn 0% mỡ thừa là những đặc điểm được rapper BLACKPINK phô trọn trong loạt ảnh này. Đáng nói, bức ảnh này của Jennie không được chụp ở độ phân giải cao mà còn rung lắc. Đúng là ảnh chất lượng thấp nhưng visual chất lượng cao

Jennie xõa tới bến rồi! Cố ý zoom cận vòng 1 căng đầy ở hậu trường, body 0% mỡ thừa chấp luôn cam thường rung lắc - Ảnh 4.

Khe ngực lấp ló của Jennie khiến netizen "xịt máu mũi" hàng loạt. "Cháy" quá đi Jennie ơi!

Jennie xõa tới bến rồi! Cố ý zoom cận vòng 1 căng đầy ở hậu trường, body 0% mỡ thừa chấp luôn cam thường rung lắc - Ảnh 5.

Trong 1 bức ảnh khác, nữ idol sinh năm 1996 diện kín mít nhưng vẫn khoe được đường cong mãn nhãn nhờ cách tạo dáng gợi cảm

Jennie xõa tới bến rồi! Cố ý zoom cận vòng 1 căng đầy ở hậu trường, body 0% mỡ thừa chấp luôn cam thường rung lắc - Ảnh 6.

Vừa gợi cảm vừa đáng yêu hết nấc, ai làm lại Jennie?

Trước đó, Jennie sexy đến "ná thở" trong bộ ảnh quảng cáo nội y, khiến cả mạng xã hội như muốn nổ tung

Nguồn: Instagram

https://KenhTinGame.Com/jennie-xoa-toi-ben-roi-co-y-zoom-can-vong-1-cang-day-o-hau-truong-body-0-mo-thua-chap-luon-cam-thuong-rung-lac-20220307110501275.chn