Nữ sinh khoác áo cử nhân cho người cha già trong ngày lễ tốt nghiệp

Hình ảnh Ngọc Huệ khoác áo, đội mũ cử nhân cho cha trong ngày mình tốt nghiệp khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của 2 cha con nhân dịp cô con gái nhận bằng cử nhân, ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Được biết, Phạm Thị Ngọc Huệ (sinh năm 1999) tham gia lễ trao bằng tại Đại học Đồng Tháp. Đồng hành với Huệ trong buổi lễ đặc biệt còn có cha và mẹ, những người đối với cô là đã cùng mình "tốt nghiệp".

Đoạn clip ghi lại khung cảnh buổi lễ tốt nghiệp, cho thấy Huệ đã cởi áo và mũ cử nhân của mình để khoác lên người cha, sau đó ôm chầm lấy ông, gương mặt lộ rõ vẻ xúc động xen lẫn hạnh phúc. Chỉ sau ít ngày đăng tải, những hình ảnh này đã nhận về lượng tương tác cực lớn. Phần lớn bình luận đều gửi lời chúc mừng trước thành quả học tập của cô nàng, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm cha con ấm áp giữa cả 2.

  

Chia sẻ với báo chí, Ngọc Huệ cho biết: "Tôi không học trường top đầu nhưng cha mẹ vui và tự hào lắm. Tôi vẫn nói với mọi người rằng ngày tôi ra trường cũng là ngày cha mẹ tôi "tốt nghiệp", vì nếu không có họ, tôi không làm được như ngày hôm nay".

Theo Huệ, gia đình cô ở Đồng Tháp, có 5 người con nhưng chỉ mình cô được tạo điều kiện theo đuổi hết bậc đại học. Do hoàn cảnh khó khăn, 4 anh trai của Huệ chỉ mới học hết lớp 9, sau đó đi học nghề.

Cha mẹ Huệ đều làm nghề nông và có thời gian đi làm công nhân để kiếm tiền nuôi dạy con cái. Là con út, đi học khi các anh trai đã lăn lộn mưu sinh, Huệ được cha mẹ dành mọi cố gắng để có cơ hội học tập.

"Tôi theo học khoa Tài chính - Ngân hàng. Buổi tối trước lễ nhận bằng, tôi gọi điện mời cha mẹ đến trường để chứng kiến ngày vui, chụp ảnh ghi lại kỷ niệm. Ngoài tôi, một số bạn bè khác cũng mời theo phụ huynh của mình" - Huệ nói.

Khoảnh khắc cô gái khoác áo, đội mũ cử nhân cho cha được một người bạn quay lại video, sau đó lan tỏa trên mạng xã hội.

"Đọc bình luận, chia sẻ của các bạn dưới video của 2 cha con, tôi thấy rất ấm áp và hạnh phúc. Tôi mong hành động nhỏ của mình có thể là động lực để các bạn trẻ cố gắng học tập, làm việc và yêu thương gia đình nhiều hơn" - cô bày tỏ.

Huệ cho biết rất bất ngờ khi tấm lòng của mình dành cho cha lại được cộng đồng mạng quan tâm và chú ý.

Nhà hàng của Khoa Pug và Vương Phạm đã toang?

Theo chia sẻ của YouTuber K.A, nhà hàng Khoa Pug vẫn chưa thành hình thù, bên ngoài khoá cửa, một người đàn ông sau đó còn "mời" anh rời đi ngay...Xem thêm tại đây