Kể chuyện drama, khoe màn "lột xác" thành công, cô gái không ngờ bị dân mạng bóc mẽ "mượn ảnh người khác câu like"

Đang bất ngờ trước màn thay đổi ngoại hình của cô gái trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cư dân mạng lại "ngã ngửa" khi biết sự thật. 


Trong những hội nhóm về "dao kéo", hàng ngày vẫn có nhiều chị em khoe hình ảnh lột xác của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây nhất phải kể đến chia sẻ của thành viên T.N về chặng đường xinh đẹp của mình. 

Cụ thể, cô nàng tâm sự: "Hi mọi người! Trước đây em rất tự ti về ngoại hình, cảm thấy mình vừa béo vừa xấu. Đi cùng người khác lép vế kinh khủng.

Cũng chính vì điều đó mà thằng người yêu nó bỏ em đi. Em quyết tâm phải thay đổi, phải thật xinh đẹp, đẹp hơn những đứa nó chê mình xấu, đẹp để người yêu cũ nó thấy hối hận vì đã bỏ mình. Và đây là thành quả của em sau 2 tháng giảm béo và làm mũi đấy mọi người ạ!"

Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh của cô trước và sau khi thay đổi bản thân. Có thể thấy ở tấm ảnh bên phải, cô gái có phần xinh đẹp và rạng rỡ hơn với gương mặt thon gọn cùng chiếc mũi cao thanh tú.


Ngay lập tức cô gái nhận được rất nhiều bình luận động viên từ cư dân mạng: "Cứ làm đẹp đi, kể cả khi đã lấy chồng. Mình bị chồng lạnh nhạt 1 phần cũng vì xấu nữa đây, thế nên nhất định phải sống vì mình", "không phải đẹp cho ai hối hận em ạ, mà đẹp cho bản thân mình. Chúc em luôn yêu đời".

Tuy nhiên sau đó chưa lâu, bài viết đã bị một tài khoản có tên N.T.A “bóc phốt”.

"Các chị em ơi , đây là ảnh của bạn em ạ không hiểu người post bài này có ý đồ gì mà mang ảnh hết nhóm này đến nhóm khác, và 2 ảnh này từ rất lâu rồi.

Trong ảnh hoàn toàn chưa làm mũi. Bạn em cũng chưa bao giờ bị người yêu bỏ hay tự ti về bản thân cả, cũng không có chuyện giảm cân gì vì bạn em từ trước đến nay vẫn gầy, trong ảnh tự bóp mặt bóp mũi luôn cơ".

Người khác nữa lại đính chính với mọi người rằng, người trong ảnh là chị gái của cô ấy, chưa kể, nội dung đi kèm với ảnh là hoàn toàn sai sự thật: "Mọi người ơi người này post bài luyên thuyên dựng chuyện đấy ạ. Đây là chị gái em nhé mọi người.

Không hiểu rảnh quá không có chuyện gì làm hay sao ý. Toàn dựng chuyện bịa dặt ăn không nói có ăn đứng dựng ngươc không biết ngượng mồm. Làm ơn bớt điêu cho thiên hạ được nhờ nhé!".

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.


Bắt chước khoe eo qua gương, cô nàng ngán ngẩm nhận lại "ổ bánh mì", dân mạng chỉ biết an ủi "một tấm gương 2 số phận