Khá Bảnh bị bắt, fans vào kêu cứu loạn Facebook Bích Phương: "Tình tin đồn đi rồi cô Phương ạ"

Sau khi Khá Bảnh bị bắt giữ, nhiều fans đã vào Facebook Bích Phương để thông báo cho cô "người yêu tin đồn".

Trước đó, Khá Bảnh từng đăng tải bài viết về tin đồn anh hẹn hò với nữ ca sĩ Bích Phương. Không chỉ thế, trên trang cá nhân, cả Khá và Bích Phương đều đăng dòng trạng thái giống nhau khiến dân tình không thôi tò mò. 

Khá Bảnh - Bích Phương vướng tin đồn hẹn hò

Khá Bảnh bị cho là kiếm fame nhờ tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ

Một vài người cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp cá nhận, nhưng không ít fans của Bích Phương búc xúc vì Khá Bảnh đang mượn tên tuổi của cô ca sĩ lầy lội để PR cho mình.

Mới đây, Khá Bảnh bị lực lượng Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giữ để điều tra hành vi đánh bạc. Lợi dụng chủ đề này, nhiều thành phần mạng đã vào trêu chọc nữ ca sĩ Bích Phương. Bức ảnh mới nhất cô đăng tải cũng bị gán mác "theo phong cách Khá Bảnh". 

Trong ảnh, Bích Phương diện chiếc áo tay bồng với cổ áo khoét sâu hở nội y quyến rũ, đồng thời tôn lên được vòng eo con kiến của mình. Nhưng điều mọi người chú ý lại không phải là mái tóc hay chiếc áo sexy, mà là chiếc quần ống loe của cô, được cho là khá giống Khá Bảnh. Đã có rất nhiều bình luận trêu chọc Bích Phương về hình ảnh này. “Chị lại mặc quần xuông anh Bảnh tặng rồi”, “Khá Phương”, “bạn gái Khá Bảnh”...

Fans vào tận trang cá nhận thông báo cho "tình tin đồn" Khá Bảnh

Xem thêm: MiDu ẩn ý đầy tâm trạng "đừng yêu ai hết lòng", Phan Thành âm thầm làm điều này với tình cũ