Tâm sự của anh chàng nghiện vợ: Xa vợ là nhớ, lúc nào cũng nhắn tin hỏi han vợ, không ôm vợ ngủ là thao thức cả đêm

Thậm chí anh chàng còn gợi ý sẽ lập hẳn group nghiện vợ để "500 anh em" cùng cảnh có chốn tâm sự về "bệnh" của mình. 

 

Người ta thường nói yêu và cưới là hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Cuộc sống trước khi kết hôn lúc nào cũng màu hồng, cũng ngọt ngào, ấy vậy mà khi lấy nhau về lại hoàn toàn trái ngược, chẳng khác gì hai màu trắng - đen. 

Đặc biệt khi trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện những bài đánh ghen, bóc phốt chồng ngoại tình khiến nhiều chị em mất niềm tin vào cuộc sống hôn nhân. Nhưng nếu đọc những dòng chia sẻ của chàng trai dưới đây, tin chắc chị em sẽ suy nghĩ lại. 

Cụ thể, chủ nhân bài đăng kể về chứng bệnh "nghiện" vợ của mình. Anh chàng không thể sống thiếu vợ, đi đâu, làm gì cũng nghĩ tới vợ đầu tiên. Một đêm vợ xa nhà là trằn trọc không sao ngủ được, nói chung vợ chính là chân ái, là lẽ sống.

 Nghiện vợ…

Ở đây có ai nghiện vợ như mình không? Mình K53, lấy vợ cũng là K54 cùng khoa luôn. Yêu nhau hơn 3 năm rồi về chung 1 nhà nhưng từ lúc mới yêu đến tận bây giờ vẫn nghiện vợ như vậy…nhất là những lúc xa vợ, chứ những lúc mà 2 đứa cùng ở nhà hoặc cùng đi chơi thì không nói.

Sáng nào đi làm cũng nghĩ không biết vợ sáng ăn gì, mấy giờ đến, có đi làm muộn không? Rồi đến trưa thì cũng tự hỏi không biết vợ được nghỉ trưa chưa? Có ăn gì không hay lại cái trò giảm cân nên nhịn ăn trưa. Tất nhiên phải nhắn tin, gọi điện facetime hỏi thăm rồi nhưng trong đầu vẫn nghĩ vậy.

Hôm nào đi làm về mà về trước thấy vợ không có nhà là lại thấy nhớ, phải gọi ngay hỏi “Sao em chưa về” hoặc “Mấy giờ em về”, cái lý do đơn giản là do nhớ vợ, thế thôi, cảm giác về nhìn thấy vợ ở nhà là thấy gia đình ấm cúng rồi. 


Ảnh minh họa. 

Đêm nào mà vợ phải đi công tác hoặc về quê có việc, mình bận việc không về cùng được là nằm thao thức cả đêm, rõ bảo vợ ngủ sớm đi, chúc vợ ngủ ngon xong lại mất ngủ cả đêm…cứ nghĩ không biết vợ ngủ chưa? Ngủ có ngon không? Rồi cũng không đc ôm vợ nên nhớ lắm.

À mà hôm nào vợ bận việc thức khuya làm việc mình lại ăn vạ “Em không ngủ anh không ngủ đc” hoặc “Em không ôm anh, không cho anh ôm anh mất ngủ mai anh không đi làm được đấy” thế là 2 vợ chồng lại ôm nhau ngủ.

Thi thoảng thấy nhớ nhớ, trong ngày thôi lại mở ví ra có ảnh vợ trong đó rồi lại tủm tỉm cười. 

À mà lạ lắm, không hiểu sao con gái, nhất là người mình yêu, có cái mùi gì đặc trưng, thơm thơm, đi đâu cũng ngửi thấy, trong đám đông có khi đánh hơi được luôn hay kiểu thi thoảng vợ xuất hiện đột ngột sau lưng, thấy mùi là y như rằng…

Không biết bạn nào nghiện vợ như mình được không nhỉ? Lập group trại nghiện vợ vào cho vui, cũng văn minh lịch sự…mà không biết bệnh này cai được không nhỉ, chả muốn cai. Các bạn nữ nghĩ thế nào về bệnh này

Tâm sự của chàng trai nghiện vợ. 

Có lẽ câu chuyện này quá đỗi khó tin nên sau vài giờ đăng tải đã nhận về hơn 40 nghìn lượt like cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ hết sức thú vị. Chưa hết, dân tình còn ra sức xin info anh chàng và hỏi nửa vui nửa thật rằng: "Nhà còn em trai không, lây bệnh cho em dùm cái".

"Giá như tất cả đàn ông trên thế giới này đều nghiện vợ thì chắc gia đình nào cũng hạnh phúc ấm no.... Nhưng đàn ông đâu phải vậy...", Nguyễn Thái bày tỏ. 

"Người đàn ông max chuẩn.... Hãy nói với tôi đây không phải là truyện ngôn tình đi", tâm sự khiến Hà Teddy khó tin. 

"Trời ơi tin được không? Vẫn còn người đàn ông như thế này trên đời ư?", Lan Ng chia sẻ. 

Chưa rõ thực hư, nhưng dòng tâm sự hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng cũng như tiếp thêm động lực cho hội '500 chị em' sớm lấy chồng. 

 

Người ta mượn Cá tháng Tư để tỏ tình, anh lại mượn ngày này để thú tội : "Anh yêu bạn thân được 4 tháng nay rồi!"