Vừa lên hình, Trâm Anh - "người yêu mới" Mạnh Trường đã bị "ném đá" tả tơi vì tai tiếng đời thực cùng gương mặt sồ sề

Khác hẳn hình ảnh xinh đẹp, sexy trên mạng, Trâm Anh hóa thân thành cô gái dịu dàng, ngọt ngào nhưng hơi kém sắc bên cạnh anh chàng Mạnh Trường điển trai 

 

Bộ phim "Chạy chốn thanh xuân" vừa khép lại với một “happy ending” không thể viên mãn hơn. Tuy nhiên bên cạnh các diễn biến xoay quanh cặp đôi An - Phi, tập cuối còn gây chú ý khi có sự xuất hiện của nhân vật được dự đoán là bạn gái mới của Nam (Mạnh Trường) trong tương lai - hot girl World Cup Trâm Anh. 


Trâm Anh vào vai "bạn gái định mệnh" của Nam (Mạnh Trường) trong tập cuối "Chạy trốn thanh xuân".

Trâm Anh là một trong số những hot girl mới nổi thời gian gần đây. Tuy nhiên, chẳng phải hiển nhiên mà cô nàng được nhiều người biết đến, mà bởi cô từng xuất hiện trên truyền hình với vai trò đại diện cho Croatia trong chương trình Nóng cùng World Cup.

Bên cạnh đó, cô còn góp mặt trong gameshow hẹn hò với streamer đình đám Pew Pew cũng như làm cộng đồng mạng "nổi điên" bởi những phát ngôn khó hiểu. Bởi vậy, tuy chỉ xuất hiện chưa đầy 1 phút trong bộ phim "Chạy chốn thanh xuân", khán giả cũng có thể nhận ra cô nàng tai tiếng này. 


 Trâm Anh từng bị dàn hot girl Nóng cùng World Cup tẩy chay, tố chảnh chọe. 


Bị tố dựa hơi PewPew. 

Nhiều khán giả do không có thiện cảm với Trâm Anh từ trước nên ngay khi hình ảnh của cô nàng xuất hiện trong phim, nhiều người tỏ ra "không ưa" và để lại bình luận: "Đáng lẽ tôi cũng muốn anh Nam tìm được hạnh phúc đấy, nhưng vì bạn gái mới là Trâm Anh nên càng ghét hơn!"; "Sao tự dưng lại cho Trâm Anh đóng vai cô gái hiền lành dịu dàng ngọt ngào thế vậy? Không ưa đời tư của cô này!"...

Bên cạnh đó, một số người còn đưa ra lời nhận xét về gương mặt kém xinh so với ảnh trên mạng đã qua chỉnh sửa của Trâm Anh. "Thất vọng! Trước xinh, hôm qua xem phim nhìn kinh không tưởng được chị ạ. Mặt béo mà đơ kinh ấy. Trước xem với a pew nhìn xinh lắm kia", nick name Vịt Con cho hay. 


Chiếc cằm nhọn biến mất khi lên hình!

 
Gương mặt thon cũng đâu mất rồi! 

 

Khoe vòng 3 quyến rũ bên bờ biển Quy Nhơn, hot girl World Cup Trâm Anh đập tan tin đồn nhan sắc xập xệ vì béo