Khai trương Khu vườn Nhật Bản đẳng cấp ngay tại Hà Nội, đi chơi còn có cơ hội gặp Mỹ Tâm, Sơn Tùng

Giới trẻ Hà Thành lại có thêm một tụ điểm ăn chơi, "sống ảo" mới rồi bởi mới đây, Vườn Nhật đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á được khai trương và đi vào hoạt động.

Mơ một lần đứng dưới bầu trời ánh sáng ở Lễ hội thả đèn trời Chiangmai đẹp như miền cổ tích

Vingroup mới đây đã gây bất ngờ với một "kỳ quan" mới ngay tại trung tâm phía Tây Thủ đô. Một khu vườn Nhật rộng hơn 6ha sắp ra mắt tháng 9 này với những cảnh quan, tiện ích "độc và lạ" chưa từng có!

Khu vườn Nhật Bản tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ được quy hoạch với tổng diện tích lên tới hơn 6.6ha, đáp ứng đủ 6 thuộc tính của vườn Nhật Bản gồm: tách biệt, rộng rãi, đậm bản sắc của bàn tay nghệ nhân, mang đến ý niệm về dòng chảy thời gian, nguồn nước dồi dào và góc nhìn rộng.

Du thuyền 5 SAO tuyến Cần Thơ đi Campuchia sắp sửa được đưa vào hoạt động khiến dân tình háo hức

Khu vườn được thiết kế theo mô hình của những khu vườn Nhật truyền thống với đầy đủ các hạng mục cảnh quan công cộng mang đậm dấu ấn xứ sở hoa anh đào như: cầu gỗ đỏ, suối thần, hồ cá chép, vườn thiền, quảng trường, công viên đèn lồng, rừng trúc, chòi gỗ, khu ẩm thực,… 

Điểm đặc biệt nhất tại vườn Nhật Vinhomes Smart City không thể không nhắc tới công viên đèn lồng lung linh rực rỡ sắc màu, với gần 500 loại đèn thuộc nhiều chủng loại khác nhau.

Lễ hội Khai trương vườn Nhật - Where Culture Meets Future sẽ bắt đầu vào mỗi buổi chiều cuối tuần từ 16h với các hoạt động trải nghiệm công nghệ - văn hóa Nhật Bản như trò chơi robot thông minh, màn trình diễn của Sumo Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, nhảy múa truyền thống Yosakoi, biểu diễn kiếm đạo Nhật Bản Kendo, nghệ thuật gấp giấy Origami, trình diễn và thử trang phục Cosplay… 

Ghé một lần là nhớ thương cả đời thung lũng nước xanh "Lam Nguyệt" ở Lệ Giang