Lại bị đàn chị "cà khịa", Ngọc Trinh chỉ thẳng mặt mỉa mai: "Chị già rồi, đừng dựa hơi em"

Ngay khi bị đàn chị gọi thẳng tên trên báo như một sự xấu hổ của Việt Nam vì "vết nhơ tại  Cannes" thì mới đây, Ngọc Trinh đã có màn đáp trả cực gay gắt.

Tiếp nối cuộc chiến giữa cựu người mẫu Vũ Thu Phương và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thì mới đây, một cuộc "võ mồm" đầy gay gắt trên mạng xã hội đã nổ ra khiến cho nhiều cư dân mạng được một phen háo hức lót dép hóng. 

Xem series trinh thám thú cưng HOT nhất tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Mở đầu trận chiến là bài báo “cà khịa” của siêu mẫu Vũ Thu Phương khi được phỏng vấn về Ngọc Trinh với nội dung chỉ trích "nữ hoàng nội ý" như một sự xấu hổ của Việt Nam vì những hình ảnh phản cảm tại thảm đỏ LHP Cannes 2019. Đây không phải là lần đầu tiên Vũ Thu Phương "ném đá" sâu cay Ngọc Trinh mà thực chất từ tháng 5/2019, cựu siêu mẫu đã là người tiên phong lên tiếng chỉ trích thẳng mặt "nữ hoàng nội y" trên mạng xã hội.

Thời điểm đó, chính Ngọc Trinh cũng đã đăng đàn nhiều story móc mỉa Vũ Thu Phương nhưng cô nàng chưa từng chỉ đích danh đàn chị. Thậm chí câu chuyện còn gay gắt đến mức chính ông bầu Khắc Tiệp cũng phải "tham chiến" bênh vực gà cưng. Tưởng chừng như đã là chuyện của quá khứ thì nay, trận chiến này lại được nổi lửa khi Ngọc Trinh quyết định chơi lớn đăng đàn "phản dame" ra mặt.

Bài viết từng chỉ trích Ngọc Trinh từ tháng 5 của Vũ Thu Phương và bài phỏng vấn mới đây của cựu người mẫu.

Cụ thể, "nữ hoàng nội y" đã đăng đàn dòng trạng thái với ý mỉa mai lại lời của người mẫu Thu  Phương với nội dung: "Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị "phải" xuất hiện trong cùng 1 bài nữa",... "Huhu Chị Già rồi, em có đụng chạm gì chị đâu, sao chị cứ lấy tên em ra za"

Ngọc Trinh không chỉ mỉa mai về tuổi tác của Thu Phương mà cô nàng lắm chiêu trò này còn sẵn sàng tỏ ý khinh ra mặt cựu người mẫu và cho rằng đàn chị đang cố gắng dùng tên tuổi mình để dựa hơi. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không quên khoe chuyện mình bay đến Ý và Pháp để mua đồ đập hộp như tỏ rõ vị thế của bản thân.

Không chỉ dừng lại ở bài đăng mỉa mai sâu cay mà Ngọc Trinh còn thẳng tay chia sẻ bài báo của Vũ Thu Phương và gọi đàn chị là "chị già".

Trước màn đấu khẩu đầy tai tiếng này, nhiều cư dân mạng cho rằng cả hai người mẫu chỉ đang cố gắng tạo scandal để tự nâng bản thân. Bởi lẽ, việc "nữ hoàng nội y" từng bẽ mặt ở Cannes đã từ lâu và chìm vào quên lãng, cớ sao giờ đây tự dưng Thu Phương lại cố moi ra để nói. Ngược lại, về phía Ngọc Trinh, trước đây cô cũng phải chịu một làn sóng chỉ trích nặng nề với biết bao người lên tiếng “ném đá” công khai, vậy sao giờ lại chỉ “xù lông” với Thu Phương?

Bên cạnh những thắc mắc của cư dân mạng thì fan Vbiz cũng dần chia làm 2 phe quan điểm đối lập. Nhiều người cho rằng việc Ngọc Trinh tức giận như vậy cũng là dễ hiểu. Bởi lẽ, đứng trên lập trường cùng là người mẫu nhưng lại bị đàn chị dằn mặt thẳng tên như vậy thì quả là đáng xấu hổ. Chưa kể câu chuyện Cannes như một vết nhơ mà Ngọc Trinh muốn xóa bỏ tự dưng nay bị “khui” thêm lần nữa dù trước đây cô nàng đã lên tiếng phản lại. 

Đồng thời, Ngọc Trinh cũng là một trong những người nổi tiếng chưa từng động chạm đến ai. Vậy nên việc tự nhiên cô nàng bị lôi ra chỉ trích khiến cho Ngọc Trinh chẳng thể ngồi yên được như trước .

Cuối cùng thì Ngọc Trinh cũng đã "xù lông".

Tuy nhiên số khác lại cho rằng việc “phản dame” của Ngọc Trinh chỉ cho thấy hình ảnh của một cô nàng thích khoe mẽ và không biết cách cư xử. Dù cho có góp ý như nào thì rõ ràng Vũ Thu Phương cũng là tiền bối có tuổi nghề và tuổi đời lớn hơn Ngọc Trinh nên cô nàng cần phải biết nể nang câu chữ một chút. 

Đặc biệt, nếu đọc nội dung bài báo mà Ngọc Trinh share thì việc nhắc đến Ngọc Trinh không phải là bắt nguồn từ Vũ Thu Phương mà chỉ đơn thuần là do người phỏng vấn đặt câu hỏi nên cựu người mẫu mới đưa ra câu trả lời. Thế nên mà không phải tự dưng mà Vũ Thu Phương thèm “dựa hơi” Ngọc Trinh như lời đồn.

Có vẻ như showbiz lại được một lần nữa chứng kiến thị phi nhộn nhịp. Xét ở cả hai phía thì chẳng có ai được cho là đúng cả. Nếu như Vũ Thu Phương kém sang lôi đàn em ra chỉ trích sâu cay hoài một chuyện thì Ngọc Trinh với màn đáp trả trên vị trí của bậc hậu bối cũng chẳng phải dạng vừa. 

Tin liên quan:

Góc mưu mô: Công khai yêu Quốc Bảo - bạn thân Nhã Phương, Nam Em lại định "quấy phá"?

Lưu Đê Ly tiết lộ cay đắng sau 4 năm "giật chồng", từng bỏ con vì bị tình đầu chia tay

Thấy Hiền Hồ đáp trả tin đồn "cắm sừng" Bùi Anh Tuấn, Quang Hải nhảy vào "cà khịa" hóng drama