Lớp học siêu nhắng nhít "nhà người ta" gây sốt, lập hẳn Instagram để đăng ảnh "lầy lội"

Tuổi 17 - 18 cho ta những khoảnh khắc rực rỡ chẳng thể quên bởi sự ngây ngô, trong sáng nhưng đôi khi là những trò nghịch ngợm tai quái mở ra những tràng cười rôm rả.

Với nhiều người, những ngày tháng ngồi trên ghế nhà trường cấp 3 vẫn luôn là thời gian vui vẻ đáng nhớ nhất, khi ấy bạn có cả hàng nghìn câu chuyện chẳng có hồi kết. Sáng nào lũ bạn cũng í ới gọi nhau đi học, la cà khắp các quán quen, chọc phá nhau đến cả khóc, rồi cùng cười qua hết thời thanh xuân vội vã ấy.

Kỷ niệm những ngày tháng còn là học sinh từ lâu luôn là một vùng ký ức ngọt ngào yêu thương mà mỗi người đều muốn cất giữ cho riêng mình, bất chợt nhìn thấy hình ảnh của tụi học trò tinh nghịch lại ngỡ bóng dáng mình trong đó. Những ngày vừa qua, mạng xã hội rầm rộ những hình ảnh của một lớp cấp 3 cực kỳ "lầy lội" khiến ai nấy đều phải "lăn ra" cười, đúng chuẩn “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”!

Những hình ảnh của lớp học siêu "lầy lội" và nghịch ngợm.

Chủ nhân của những bức ảnh trên là bạn Trương Ngọc Ánh, học sinh lớp 10A3 trường THPT Lê Quý Đôn, tỉnh Quảng Bình. Cô bạn cho hay, lớp mình là một tập thể rất vui vẻ, đoàn kết và mới đây, nhân dịp Trung thu, một số bạn đã đề xuất cả lớp cùng nhau đeo mặt nạ để chụp ảnh.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Bọn mình cứ tưởng nói đùa sương sương thôi, không ngờ tới lớp thì có bạn mua một đống mặt nạ Tôn Ngộ Không, sau đó cả lớp nói chụp tấm hình đăng lên Instagram làm kỷ niệm, đến tiết Lý thì bọn mình tặng cô giáo một cái mặt nạ xong cô cũng kêu chụp hình chung với cả lớp".

Lớp 10A3 cũng thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt lớp, cùng nhau đánh đàn, hát hò cả buổi trưa. Không những vậy, các bạn còn rủ nhau tham gia các hoạt động tình nguyện của nhiều CLB.

Ngọc Ánh cho biết, bình thường các lớp trong khối 10 có nhiều bạn quen nhau từ cấp 2 nhưng lớp 10A3 thì lại gần như là xa lạ, ngày đầu đi nhận lớp mấy bạn đã khá "nhây" rồi. Đặc biệt, lớp có tới 35 bạn nữ thì chí có 10 bạn nam, quân số dàn nữ sinh quá hùng hậu áp đảo.

Cả lớp lập hẳn một trang Instagram để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Nếu như các lớp khác mấy ngày đầu đi học người ta tự sướng up hình áo dài "sương sương" thì 10A3 lại khác hoàn toàn với những kiểu ảnh "lầy lội", thậm chí theo dõi một số ý tưởng trên các trang mạng xã hội rồi làm theo mấy bộ ảnh siêu nhắng nhít. Cô bạn tâm sự: "Ấn tượng nhất là do lớp mình khá nhiều nữ, với lớp khá nhây, lúc đầu vào học thì thấy nhiều bạn nữ nên cũng hơi thất vọng tí nhưng càng học càng thấy lớp mình thú vị và chắc vui nhất khối luôn. Đi học về thì bọn mình thường rủ nhau đi uống trà sữa, đi cổ vũ mấy bạn nam trong lớp đá bóng".

Sắp tới, trường THPT Lê Quý Đôn còn tổ chức hội trại kỷ niệm 55 năm nên các bạn lớp 10A3 cũng đã nhanh chóng có những ý tưởng "xịn sò" nhằm ghi lại hình ảnh những năm tháng rực rỡ bên thầy cô, bạn bè.

Đúng là nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò!

Theo Kenh14.vn

http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri


* Nội dung liên quan: