Du thuyền 5 SAO tuyến Cần Thơ đi Campuchia sắp sửa được đưa vào hoạt động khiến dân tình háo hức

Du lịch Campuchia dễ dàng hơn bao giờ hết bởi tới đây, vào tháng 12 này, du thuyền 5 sao tuyến Cần Thơ đi Campuchia sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Nhanh chân check-in Làng Bích Họa đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội

Vương quốc Campuchia là điểm đến du lịch phổ biến của khu vực Đông Nam Á, thu hút du khách đến từ khắp nơi trên thế giới bởi những khu di tích cổ kính như quần thể di tích Angkor Wat hay Angkor Thom, cảnh thiên nhiên kì vĩ như Biển Hồ Tonle Sap và sông Mekong, cùng với những bãi biển, hòn đảo tuyệt đẹp như Sihanoukville, Koh Rong, Koh Thmei. 

Lộ diện TÒA NHÀ XOẮN ỐC - điểm check-in đang "đốn tim" tín đồ du lịch ở Đài Loan

Được biết, ngày 4/9, đại diện Tập đoàn Thiên Minh Group (TMG) cho biết: Du thuyền Victoria Mekong sẽ chính thức đưa vào hoạt động ngày ngày 11/12, trước thềm Giáng Sinh và chào đón năm mới 2020. Đây sẽ là một trong những du thuyền cao cấp đầu tiên xuất phát từ Cần Thơ, đưa du khách đến Campuchia.

Du thuyền Victoria Mekong sở hữu 4 tầng có 33 cabin loại Deluxe rộng 25m2 và 2 phòng VIP Suites rộng 45m2 với nội thất sang chảnh. Trên du thuyền có nhiều phòng lưu trú tiện nghi, có nhà hàng với view 360 độ, trong khi đó các khu vực giải trí và thư giãn như cửa hàng mua sắm, spa, bể bơi, thư viện, sân golf mini, phòng chiếu phim được phân bố khắp con thuyền.

Thông tin tuyến Cần Thơ - Phnompenh, Campuchia:

Điểm khởi hành: Số 2, đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều (cầu tàu khách sạn Ninh Kiều).

Điểm trả khách: Cảng nổi quốc tế Phnompenh.

Mùa hoa "ngô đồng" đẹp tới xao xuyến con tim trên xứ đảo Cù Lao Chàm