Khám phá toà lâu đài đẹp như châu Âu giữa lòng Tam Đảo đã chính thức mở cửa đón khách mùa hè này

Toà lâu đài Tam Đảo chính thức hoàn thiện thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng gần đây! 

 

Tòa lâu đài này tọa lạc trên vị trí đắc địa của đỉnh núi Tam Đảo, từ cung đường phía dưới đi lên, du khách có thể quan sát thấy một lâu dài vô cùng nguy nga, tráng lệ, soán ngôi nhiều kiến trúc Pháp tại Việt Nam bấy giờ.

Khách sạn Lâu đài Tam Đảo được xây dựng ở đồi Toàn Quyền, trên nền cũ của Dinh Toàn quyền Pháp, có thể nhìn thấy từ cung đường phía dưới đi lên thị trấn Tam Đảo.

Trải nghiệm “phiêu lưu ký” ở mảnh rừng Tuyên Quang tuyệt đẹp dành riêng cho những người ưa mạo hiểm

Khách sạn Lâu đài Tam Đảo có kiến trúc pha trộn giữa phong cách Neo- Gothic và Phục Hưng, được lấy cảm hứng từ lâu đài Peles (Rumania) và Schloss Neuschwanstein ở Bavaria (Đức), với những bức tường viền gỗ sẫm màu và mái nhọn lợp đá Ardoise.

 

Được thiết kế cực kì công phu và cẩn trọng bởi các nhà thiết kế đầy nhiệt huyết, lâu đài Tam Đảo được dự kiến sẽ là biểu tượng của Tam Đảo trong tương lai, lưu giữ và tái hiện giá trị văn hóa và nghệ thuật kiến trúc thời kì huy hoàng đỉnh cao của thế giới.

Với tất cả sự thiên thời, địa lợi, nhân hoà vốn có, toà lâu đài Tam Đảo chắc chắn sẽ là một địa điểm checkin mới toanh cho các du khách khi ghé thăm vùng đất Tam Đảo. Giờ đây, chẳng cần phải ghé thăm Châu Âu xa xôi, du khách Việt cũng hoàn toàn có thể sở hữu những bức hình cực kì ấn tượng chỉ cách Hà Nội hơn 2 giờ đồng hồ đi xe. 

Thêm một gợi ý nhỏ cho các du khách khi muốn checkin trọn toà lâu đài, bạn chỉ cần ghé Quán Gió. Từ đây, bạn có thể thoả sức nhâm nhi ly cafe, checkin và thưởng thức vẻ đẹp mộng mị của toà lâu đài cổ tích.

Còn chần chừ gì nữa mà chưa set kèo cùng đồng bọn, lựa chọn những bộ đồ xinh đẹp nhất kèm theo thiết bị selfile hữu dụng. Chuyến đi Tam Đảo kì này hứa hẹn sẽ thật ý nghĩa đó nhé!

Ngõ nhỏ, phố nhỏ xuất hiện một "Góc Cafe vintage" năm năm tháng tháng vẫn ở đó!