Khánh Vân “Mắt biếc” bị bỏ bùa yêu

>>>Vừa bị tố dùng hàng fake, Ngọc Trinh được Fanboy số 1 tặng gương "authentic" 200 triệu

Tâm sự mới nhất của diễn viên Khánh Vân đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, Khánh Vân "Mắt Biếc" đăng đàn bày tỏ phẫn nộ khi bị người khác cố tình hãm hại. Theo đó, một tài khoản TikTok đăng tải clip ghi lại hình ảnh được cho là chiếc bùa, bên trong có hình ảnh của Khánh Vân và nam diễn viên Trần Nghĩa.

Trước hành vi mê tín dị đoan, Khánh Vân cho biết đã liên lạc với chủ tài khoản để làm rõ mọi chuyện. Trong trường hợp người này không có câu trả lời rõ ràng, nữ diễn viên Mắt Biếc sẽ nhờ tới sự can thiệp của pháp luật. "Trên đời này tôi ghét nhất mấy thể loại vô nhân tính như này luôn. Tôi đã liên lạc với bạn này, không giải thích rõ ràng tôi báo công an", Khánh Vân tuyên bố.

Bài đăng của Khánh Vân hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người cũng đồng quan điểm với Khánh Vân khi cho rằng hành động này thật sự đáng bị lên án.

Trước đó cũng trên story, Khánh Vân cũng chia sẻ quan điểm về chuyện tình yêu. Cô cho biết sẽ chọn người "mình thương" thay vì "chọn người thương mình". Chính vì thế, nữ diễn viên mong tìm được người "mình thương". Ở bên cạnh người mình thương, Khánh Vân tìm được cảm giác bình yên và hạnh phúc.

Đỗ Khánh Vân sinh năm 1995, là hot girl nối tiếng mạng xã hội. Cô được biết đến rộng rãi khi đảm nhận vai Trà Long trong bộ phim điện ảnh đình đám Mắt Biếc. Nổi tiếng đi liền thị phi, Khánh Vân cũng liên tục vướng phải lùm xùm không hay như đâm đơn kiện họ hàng vì bị lập group anti, bị dân tình chê nhà cửa "bừa bộn, lộn xộn", bị fans Jack "ném đá" vì nghi ngờ "đu fame", hay lùm xùm ẩu đả với Sĩ Thanh...

Chuyện bùa ngải không phải lần đầu tiên xuất hiện trong showbiz Việt. Cư dân mạng từng chứng kiến, chia sẻ nhiều câu chuyện sao Việt gắn liền việc này. Ca sĩ Phương Thanh từng nhiều lần gây xôn xao dư luận khi khẳng định mình bị đồng nghiệp ám hại.

Ca sĩ Tina Tình kể trước khi bấm máy phim "Để Mai tính", cơ thể cô suy nhược, thường xuyên mắc chứng đau bụng, khi đi hát bị ngất xỉu trên sân khấu, nhưng đi khám rất nhiều bệnh viện đều không thể tìm ra nguyên nhân. Cuối cùng, đạo diễn đã cắt vai vì cô không đảm bảo sức khỏe. Sau đó, cô tìm đến một người được coi là có khả năng giải bùa chú và được biết cô đã dính "bùa ngải Trà Vinh".

Profile "siêu khủng" của Quang Hải: Nổi tiếng từ năm 9 tuổi, thu nhập 9 con số và rất đào hoa

Ở tuổi 24, Quang Hải có sự nghiệp thành công, thu nhập khủng và cả những bóng hồng xinh đẹp xung quanh.

Quang Hải là một trong những cái tên vàng trong làng bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây. Anh tham gia CLB bóng đá từ năm 9 tuổi. Đến năm 16 tuổi, anh đã giành vô địch Giải bóng đá U21 quốc gia 2013. Kể từ đó, Quang Hải đã trở thành một siêu sao gặt hái được nhiều thành công và có mức thu nhập tiền tỷ. 

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]