Khi bạn trai là chuyên gia thả thính dạo thì yêu được cũng phải buông được

Trên đời này có hai kiểu người đàn ông: đáng trọng và đáng khinh. Cái đáng khinh nhất của đàn ông chính là gặp đứa con gái nào cũng tán.

"Làm thế nào khi người yêu bạn chuyên đi thả thính dạo?" -  Đó chính là câu hỏi của một bạn trẻ nhờ cộng đồng mạng gỡ rối khi vô tình phát hiện bạn trai mình là một chuyên gia trong việc thả tim, nhắn tin mùi mẫn với rất nhiều người con gái khác. Nếu rơi vào tình huống ấy, bạn sẽ ứng xử như thế nào?

Khi bạn trai là chuyên gia thả thính dạo 

Theo lời chủ nhân trong câu chuyện, cô phát hiện người yêu mình không chỉ nhắn tin với một mà “thả thính” cùng lúc rất nhiều cô gái khác nhau với những câu nói đậm chất ngôn tình. Trước sự việc trên dù đau lòng, buồn bã nhưng cô tha thứ cho anh hết lần này đến lần khác. Bởi vì cô cho rằng, trong tình yêu đối phương vì mình mà tự nguyện thay đổi thì đó là hạnh phúc còn bắt ép nhau chỉ càng thêm buồn chán. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ rằng anh chưa bao giờ sợ cô buồn và cảm giác bản thân bị thiếu sự tôn trọng luôn day dứt lương tâm cô.

Diễm phúc của phụ nữ là "yêu được - buông được"

Cuộc đời đàn bà có hai điều diễm phúc lớn là được ăn ngon mặc đẹp và buông bỏ được người đã làm tổn thương mình. Yêu được buông được không phải là bất hạnh mà là diễm phúc. 

Có nhiều người phụ nữ dù khổ đến mấy cũng không thể nào buông bỏ được đối phương. Bởi vì trách nhiệm, đạo nghĩa đè nặng khiến họ chẳng thể có đủ can đảm để rời đi. Thế nên khi có thể chấm dứt với người đã làm mình tổn thương , đó là một diễm phúc vô cùng to lớn. 

Đàn bà yêu được buông được là một diễm phúc 

Vì vậy đừng sợ hãi, đừng nuối tiếc. Đó gọi là hết duyên, hết nợ, hết rồi thì bỏ đi đừng vương vấn. Người mang khổ đau đến cho mình ở kiếp này, có thể kiếp trước bạn đã mắc nợ họ rất nhiều. Khi trả hết nợ rồi thì tự động mọi mối quan hệ, mọi sự yêu thương cũng sẽ chấm dứt. Không phải tại bạn không đủ vị tha để giữ gìn cuộc hôn nhân hay  này mà là giữa cả hai đã không còn gì để liên kết.