Khi Diệu Nhi và Phạm Quỳnh Anh không hẹn cùng "đụng hàng", bỗng nhiên Ngọc Trinh mới là người được nhắc đến

Fans hâm mộ réo tên Ngọc Trinh khi Diệu Nhi đụng hàng Phạm Quỳnh Anh.

Dù đám cưới đã diễn ra cách đây 2 ngày nhưng ngày chung đôi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn là chủ đề được công chúng bàn tán xôn xao. Trong đó phải nói đến tiệc cưới 500 khách mời showbiz được mời đến Phú Quốc. Street style của các sao tại sân bay đa phần đều năng động thoải mái thuận tiện trong việc di chuyển. Trong đó thu hút nhất là cặp chị em Phạm Quỳnh Anh và Diệu Nhi, không hẹn mà gặp, rủ nhau mặc thiết kế áo lệch vai ôm sát màu đen giống hệt nhau.

Phạm Quỳnh Anh sang trọng gợi cảm với áo lệch vai mix cùng chân váy midi đứng dáng. Set đồ đơn giản nhưng khoe được sắc vóc của mẹ 2 con tuổi U40 khiến bao người ngưỡng mộ. Nhấn nhá thêm nét thời thượng sang chảnh cho set đồ của cô là chiếc túi Louis Vuitton - chiếc túi đắt đỏ này là món phụ kiện đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều "quý cô hàng hiệu" tại Vbiz.

Trước Phạm Quỳnh Anh, mẫu túi hot hit này Louis Vuittond đã được lòng kha khá người đẹp Việt như Thanh Hằng, Midu, Tóc Tiên,...

Thiết kế là chiếc túi Cannes thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Louis Vuitton được bán với giá 2.340$ - khoảng gần 54 triệu đồng.

Nếu như Phạm Quỳnh Anh nữ tính sang trọng thì Diệu Nhi lại ăn mặc đúng với tính cách nhí nhố, nghịch ngợm. Cô nàng mix cùng quần dài, sơ vin để hack dáng, vai đeo túi kẹp nách - đây là xu hướng được Ngọc Trinh và nhiều sao Việt cá tính lăng xê trong thời gian gần đây.

Rõ là đụng hàng với Phạm Quỳnh Anh, dát đồ hiệu cũng chẳng vừa vậy mà nhân vật được réo tên lại là Ngọc Trinh. Năm lần bảy lượt "xin xỏ" thành ra bây giờ Diệu Nhi diện túi hiệu nào fan cũng nghĩ ngay đến Ngọc Trinh. Sở dĩ câu nói của fans hâm mộ cũng xuất phát từ chính việc Diệu Nhi thừa nhận những chiếc túi trước đó là mình mượn đồ của Ngọc Trinh để sống ảo chút thôi.