Khi loạt sao Việt thử nghiệm ca khó váy khoét ngực cực sâu sexy siêu cấp, sốc nhất là Elly Trần

Đường đua sexy ngày càng khốc liệt khi hàng loạt mỹ nhân Việt đều tích cực đổi hướng sang những chiếc đầm khoét ngực táo bạo này. 

 

Ngày càng nhiều người đẹp ý thức được tầm quan trọng của vẻ bề ngoài khi họ là nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn tới công chúng. Tất nhiên, không thể lúc nào cũng khoe được vóc dáng với bikini, thế nên, sao nhà mình có lựa chọn triệt để và vừa mắt hơn để khai thác gần như tối đa hình thể, đó là những chiếc đầm khoét ngực sâu hun hút này. 

Mới đây, Elly Trần khoe số đo vòng một nóng bỏng trong một chiếc đầm cực sexy. Cho dù khuôn hình chỉ có thể thấy một chút nhưng fan cũng tinh mắt nhận ra được đây là món trang phục khoe khéo được lợi thế của bà mẹ hai con xinh đẹp. Sở thích ăn mặc này đã có từ lâu, Elly Trần luôn được xếp vào hàng ngũ những mỹ nhân siêu vòng một trong showbiz.

Diệp Lâm Anh trò chuyện vui vẻ cùng hoa hậu Lam Cúc, người đẹp Ngọc Duyên trong sự kiện. Sau khi lấy chồng thiếu gia và sinh con đầu lòng thì Diệp Lâm Anh ngày càng đẹp thấy rõ, nhan sắc ngày một nổi bật. Trong sự kiện mới đây, cô nàng xuất hiện đầy táo bạo với chiếc đầm cắt xẻ tôn lên vẻ đẹp của vòng một. 

Trong sự kiện ra mắt phim "Mối tình đầu", Chi Pu diện một chiếc đầm khoét ngực táo bạo, đọ dáng cùng Ninh Dương Lan Ngọc. Diện mạo ngày càng quyến rũ hơn khiến cô nàng vấp phải không ít nghi án trùng tu vòng một. Trước hàng loạt nghi ngờ này thì Chi Pu không hề lên tiếng đáp trả. 

Mai Phương Thúy luôn trung thành với những chiếc váy khoét ngực cực sâu, cô nàng khoe khéo làn da mịn màng và vóc dáng nóng bỏng. Chiếc đầm đỏ nổi bật cùng chiều cao 1m80 khiến cô nàng luôn là tâm điểm môi xkhi xuất hiện giữa đám đông. 

Chụp hình cùng Hồng Quế, cựu hoa hậu Việt Nam tỏ ra không hề lép vế.

Diễm My 9x là một trong những mỹ nhân yêu thích kiểu mốt khoét ngực. Cô nàng khéo léo chọn chiếc đầm cut-out khoe vòng 1 đầy đặn.

 

Ngay cả khi đi tham dự sự kiện thì mốt trang phục này cô nàng cũng không hề bỏ qua. 

Trúc Diễm lộng lẫy trong chiếc váy dạ hội lộng lẫy màu đen với điểm nhấn là phần cổ khoét sâu đầy gợi cảm. Sự xuất hiện của cô nàng thu hút không ít sự chú ý của công chúng. 

Kelly gợi cảm với mốt đầm khoét ngực. Trung thành với diện mạo nữ tính dịu dàng, khi chuyển sang hình tượng thế này, trông cô nàng hấp dẫn và lạ lẫm hơn hẳn. 

 Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á Minh Tú khiến người đối diện không thể rời mắt vì chiếc váy táo bạo. Chiếc đầm cut out táo bạo thu hút mọi ánh nhìn, khiến cô nàng hấp dẫn hơn hẳn. 

Người mẫu Như Vân khoe triệt để vóc dáng với thiết kế quyến rũ này. 

Bảo Anh khoe vóc dáng với đầm khoét ngực tại một sự kiện, khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm của mình. 

Khánh My nóng bỏng trong bộ đầm khoét ngực kiểu cổ yếm. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng set đồ hàng hiệu này có giá lên đến cả tỷ đồng.