Nam sinh 16 tuổi khoe vẻ đẹp phi giới tính khiến chị em phải ghen tị còn anh em thì "lụi tim"

Nam sinh 16 tuổi Idegami Baku đang trở thành cái tên gây sốt cộng đồng mạng bởi gương mặt nữ tính đáng yêu đến không ngờ.

Nếu như từ trước tới nay cư dân mạng từng nhiều lần dậy sóng với gương mặt điển trai nam tính của các chàng "soái ca" hoặc nét mong manh, ngọt ngào của các nàng thơ thì nay, một nét đẹp khác mà mỗi khi xuất hiện trên các trang mạng xã hội đều khiến dân tình đứng ngồi không yên, trầm trồ ngưỡng mộ, đó chính là vẻ đẹp phi giới tính.

Vẻ đẹp trong trẻo của anh chàng này khiến rất nhiều chị em phải ghen tị và nhiều chàng trai "lụi tim".

Nhiều người cho rằng, con trai đã không xinh thì thôi nhưng một khi đã xinh thì nhiều cô gái còn phải thua xa. Mới đây, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ với nhan sắc của chàng trai Idegami Baku, nam sinh 16 tuổi đến từ đất nước mặt trời mọc.

Không hề có bất cứ sự chỉnh sửa nào, chàng nam sinh với hàm răng trắng, đôi mội hồng căng mọng cùng sống mũi cao thẳng, hàng mi cong... nhanh chóng "đốn gục" dân tình. Chất giọng trong trẻo của Baku Idegami cũng khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng phải trầm trồ vì quá đáng yêu và ngọt ngào.

Gương mặt của chàng trai 16 tuổi chẳng thua kém bất kỳ một beauty blogger nổi tiếng nào. Làn da, đôi môi, nụ cười của Idegami Baku thật sự là niềm ao ước của nhiều người, ngay cả những cô nàng đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ nhất. Chàng trai này chẳng những ngọt ngào, đáng yêu mà còn có thể biến hóa với vẻ mặt cực kỳ thần thái, lạnh lùng trong các bộ ảnh.

Idegami Baku nhận được sự chú ý từ sau khi tham gia cuộc thi Junon Super Boy Contest lần thứ 31 - một cuộc thi tài năng giữa những thanh thiếu niên Nhật tuổi từ 13 - 22 do tạp chí thời trang Junon tổ chức. Dù không giành chiến thắng tại cuộc thi này nhưng nhan sắc “không phải dạng vừa” của cậu bạn đã khiến cậu trở thành tâm điểm và nổi tiếng khắp các diễn đàn cuộc thi Junon Super Boy Contest lần thứ 31.

Tài khoản Instagram và Twitter của Baku đều nhận được số lượng người theo dõi khá cao.

Hiện tại, tài khoản instagram của chàng trai này đã có 378.000 người follow và con số này trên Twitter là hơn 341.000 người. Nam sinh này đang là mẫu ảnh và đang ấp ủ dự định trở thành một beauty blogger trong tương lai.

Theo Kenh14.vn