Khóc vẫn đẹp ngày bế giảng, nhan sắc nữ sinh trường Việt Đức lộ nhiều nét "cực phẩm"

Nhan sắc nữ sinh trường Việt Đức xưa nay thuộc top đầu Hà Nội. Và trong đợt bế giảng vừa qua, một nữ sinh của trường đã "sáng nhất" mùa chia tay.

Vào đợt Lễ tổng kết năm học vừa qua tại ngôi trường được mệnh danh là nhiều gái xinh nhất nhì Hà thành, loạt ảnh nữ sinh diện áo dài nhanh chóng "chiếm trọn spotlight", "phủ sóng" trên khắp các trang MXH. Tiêu biểu nhất vẫn là khoảnh khắc rơm rớm nước mắt vào giây phút chào tạm biệt thầy cô và bạn bè của nữ sinh Bảo Hân. Chỉ "make-up sương sương", nữ sinh Việt Đức vẫn khiến bao chàng say đắm trước nhan sắc đậm chất điện ảnh của mình.

Ảnh 1: Nhan sắc nữ sinh trường Việt Đức - We25.vn

Lệ rơi mà cũng xinh xắn vô cùng.

Ảnh 2: Nhan sắc nữ sinh trường Việt Đức - We25.vn

Nhan sắc nữ sinh trường Việt Đức thuộc hàng "cực phẩm".

Ảnh 3: Nhan sắc nữ sinh trường Việt Đức - We25.vn

Con gái Việt Nam mặc áo dài vẫn là đẹp nhất!

Dù nổi tiếng sau bức ảnh rơi nước mắt ngày tổng kết nhưng cô nàng xinh đẹp Bảo Hân (2001, Hà Nội) tâm sự: "Thật tình mà nói mình không hiểu tại sao mọi người lại khen ảnh ấy đẹp. Bình thường cũng tươi tắn thế mà khoảnh khắc đó mình lại trông xấu vô cùng. Mọi người share mình cũng vui nhưng bảo mình xem lại thì chịu chết vì ngại quá!".

Ảnh 4: Nhan sắc nữ sinh trường Việt Đức - We25.vn

Hân sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn... trông cứ như búp bê.

Ảnh 5: Nhan sắc nữ sinh trường Việt Đức - We25.vn

Bảo Hân nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh lookbook nhưng vì bận học nên đành gác qua một bên.

Mục tiêu trước mắt của gái xinh trường Việt Đức vẫn là tập trung thi tốt nghiệp và đỗ đại học. Bảo Hân tiết lộ có anh trai sinh năm 1995 hiện đang du học bên Mỹ. Dù vậy, cô bạn cho biết mình sẽ chọn theo học tiếp ở Việt Nam vì không muốn để bố mẹ... phải ở nhà một mình cô đơn. 

Dù là học sinh nhưng trên Instagram cá nhân của mình, Bảo Hân vẫn thường xuyên khoe ảnh đi du lịch sang chảnh và dùng đồ hiệu như giày sneaker đắt tiền. Bảo Hân không ngần ngại chia sẻ: "Thật lòng mà nói thì mình cảm thấy rất may mắn khi được sống trong gia đình hạnh phúc với bố mẹ trẻ trung, tâm lý lại rất yêu chiều con cái. Còn về đôi giày hiệu ấy thì cũng là do mình thích từ lâu nên bố đã mua tặng coi như phần quà khích lệ tinh thần trước khi bước vào kì thi quan trọng sắp tới".

Gái xinh trường Việt Đức không nhận mình là "rich kid" vì gia đình không phải dạng giàu có gì. Bởi với bố mẹ cô nàng thì mọi phần thưởng luôn có chừng mực chứ không phải "cầu được ước thấy". Hân cũng bật mí thêm món quá đắt nhất mà bố mẹ dành tặng cho mình chính là những chuyến đi chơi châu Âu trong 2 mùa hè gần nhất. 

Ảnh 6: Nhan sắc nữ sinh trường Việt Đức - We25.vn

Chuyến du lịch nước ngoài của Hân.

Ảnh 7: Nhan sắc nữ sinh trường Việt Đức - We25.vn

Ảnh 8: Nhan sắc nữ sinh trường Việt Đức - We25.vn

Ảnh 9: Nhan sắc nữ sinh trường Việt Đức - We25.vn

Phong cách trẻ trung rất hợp tuổi.

Sức hút của Bảo Hân đến từ sự hoà hợp của một vóc dáng cân đối, mái tóc dài đen nhánh và quan trọng là một gương mặt xinh đẹp.

Theo Helino.vn

 "Nữ thần đồng phục" Nam Định bị nói đi học mà trang điểm lố, liền trả lời đầy bất ngờ