"Về Nhà Đi Con" lộ hậu trường ông Quốc đã trở thành con rể nhà bố Sơn?

Hình ảnh hậu trường mới nhất của bộ phim "Về nhà đi con" mới đây cho thấy, giả thuyết Dương thích bố của Bảo là hoàn toàn có cơ sở.

Mới đây, hình ảnh hậu trường đi ăn nhậu của ba nhân vật Sơn (NSƯT Trung Anh), Quốc (Tuấn Tú) và Vũ (Quốc Trường) trong Về Nhà Đi Con đã khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn về mối quan hệ của ba nhân vật này. Bởi nếu xét trên phương diện nội dung phim hiện tại, ba nhân vật này không có lý do gì để ngồi chung một chiếu nhậu.

Vũ thậm chí còn chưa đủ thân thiết với bố vợ như vậy, cả ông Quốc cũng thế. Vậy giả thuyết đưa ra chỉ có thể do bố Bảo đã trở thành một phần trong gia đình ông Sơn. Với những tình tiết đang bị lộ của bộ phim, không biết rằng Quốc cuối cùng sẽ đến với Huệ (Thu Quỳnh) hay Dương (Bảo Hân).

Theo vị trí ngồi trong ảnh, Vũ và ông Quốc ngồi bên cạnh nhau. Nhiều khả năng giờ đây cả hai đã trở thành những người cùng vai vế. Đó là con rể của ông Sơn, vì vậy ông bố vợ mới ngồi đối diện.

Còn khả năng khác đó là ông Quốc và ông Sơn đã trở thành... thông gia với nhau. Nghĩa là Dương đã cưới Bảo nên mối quan hệ của hai ông trở nên thân thiết hơn. Nhưng thế thì ông Quốc nên ngồi bên cạnh ông Sơn chứ sao lại ngồi kế Vũ nhỉ? Việc ông Quốc thường xuyên thân thiết với gia đình Dương khiến khán giả tò mò vô cùng.                                                         

Liệu ông Quốc và Dương có lấy nhau thật không?

Xem thêm: Quốc Trường phản ứng "lầy lội" giữa tin đồn lộ tin nhắn nhạy cảm gạ gẫm gái lạ