Xuất hiện gương mặt sưng vù, Trâm Anh bị nghi đi "trùng tu" để tránh bão dư luận

Hai tháng sau scandal lộ clip, dân mạng giật mình với hình ảnh lan truyền trên mạng được cho là hotgirl Trâm Anh nhưng gương mặt lại vô cùng khác lạ.

 

Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội với lượng người tham gia khủng đã truyền tay nhau bức ảnh được cho là hotgirl Trâm Anh, người được cho là 'nhân vật chính' của clip được tung lên mạng cách đây 2 tháng khiến dư luận xôn xao.

Hình ảnh Hotgirl Trâm Anh thời điểm trước khi scandal clip nóng xảy ra.

Đáng chú ý, đông đảo dân mạng nhận ra gương mặt hotgirl gốc Thanh Hóa lại có quá nhiều điểm khác biệt so với trước đây. Nhất là phần mí mắt được nhấn rõ hơn, đồng thời, chiếc mũi của cô cũng thon gọn và gương mặt có chút sưng phồng, thiếu tự nhiên.

Bức ảnh được một diễn đàn trên mạng xã hội cho rằng đây chính là Trâm Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo một số nguồn tin, những hình ảnh được dân mạng lan truyền đích thực là Trâm Anh và cô nàng đã thực hiện quá trình nâng mũi cũng như nhấn mí để trùng tu nhan sắc. Bên cạnh đó, vẫn có một vài nghi vấn cho rằng liệu đây có phải là Trâm Anh của hiện tại hay chỉ là những bức ảnh được chụp trước khi clip được cho là của cô bị phát tán?

Thực chất, những ý kiến trên chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng và vẫn chưa ai có câu trả lời về việc Trâm Anh có thật sự 'dao kéo' sau scandal hay không. Đây cũng chỉ là những bức ảnh được truyền trên một diễn đàn, trong khi đó, trang cá nhân của nàng hotgirl vẫn 'im hơi lặng tiếng' kể từ bài đăng cuối cùng vào ngày 10/4 (trước 2 ngày clip nóng được cho là của Trâm Anh bị phát tán).

 

Trước đó, vào ngày 12/4, trên các trang mạng xã hội truyền tay nhau một đoạn clip của một cặp đôi nam nữ. Sau khi clip bị phát tán, cư dân mạng cho rằng đây chính là hotgirl Trâm Anh.

Người đẹp Thanh Hóa nổi lên nhờ chương trình Nóng cùng World Cup 2018, sau đó, tên tuổi của cô càng được chú ý nhờ 'chuyện tình tin đồn' với streamer nổi tiếng - Pew Pew.

Nhan sắc của Trâm Anh trước khi gặp bão scandal lộ clip