Minh Nhựa và loạt câu nói ngôn tình gửi tặng vợ 2 Mina Phạm: "Em là tình yêu, là lẽ sống, là trái tim và linh hồn của anh"

Ngôn tình ở đâu xa, ngôn tình nằm ở chính tình yêu mà Minh Nhựa dành tặng vợ 2 Mina Phạm. 

Thường giới nhà giàu sẽ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng đại gia Minh Nhựa lại là một trường hợp ngoại lệ. Phải nói, người thừa kết của công ty nhựa Long Thành không ngại công khai chuyện tình cảm với những người vợ của mình. Thậm chí, đến cả việc có bồ khi đang có vợ, "ông hoàng" này cũng không ngần ngại cho cả thiên hạ biết. 

Nhưng nếu so sánh 3 bóng hồng của Minh Nhựa gồm vợ cả Phương Thuý, vợ hai Mina và "Tuesday" Angela, có thể thấy Mina Phạm là người vợ khiến Minh Nhựa si mê nhất. Có một thời gian, Minh Nhựa còn tự kết liễu mình để níu kéo Mina Phạm trở về nhưng bất thành. 

Không những vậy, lướt qua Facebook cá nhân của Minh Nhựa, không khó để bắt gặp hình ảnh của cô vợ 2 kèm theo loạt ngôn tình sến sẩm mà không phải người đàn ông nào cũng dễ dàng thổ lộ. 


"Nụ cười của em có thể làm thay đổi anh" 

Vợ Minh Nhựa đăng ảnh xinh đẹp đáp trả lùm xùm tố chôm ảnh, CĐM nói kháy: "Ảnh tự sướng với ảnh bị tag khác nhau thế chị ơi"


Minh Nhựa bày tỏ luôn trân trọng vợ mình. 


Không ngại dành những lời khen có cánh. 


Đơn giản "chúng ta là của nhau". 

Chi hơn 8 triệu thưởng thức món bò dát vàng của "thánh rắc muối", Khoa Pug: "Nướng cháy đắng ngắt, thua xa Việt Nam"


Mina chẳng khác gì kho báu của Minh Nhựa. 

Tính đến nay họ đã có 8 năm chung sống với 2 con (1 trai và 1 gái). Nhìn cuộc sống viên mãn của đại gia họ Trần ở hiện tại, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Xem chuyện tình kinh điển tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri