Khoe ảnh "họp bạn" xinh xắn, Đông Nhi vô tình tiết lộ tình trạng hiện tại của cặp đôi Gil Lê - Hoàng Thùy Linh

Người hâm mộ giờ chỉ còn chờ ngày Gil Lê và Hoàng Thùy Linh chính thức công khai chuyện tình cảm nữa thôi.

Mới đây, hội bạn thân gồm Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Khả Ngân, Noo Phước Thịnh đã cùng nhau tụ họp tổ chức một buổi tiệc sinh nhật nhỏ. Bà bầu Đông Nhi cũng "nhanh tay" khoe loạt ảnh chụp selfie xinh xắn cùng những người bạn lâu ngày mới gặp lên trang Facebook cá nhân. Nhưng có lẽ một điều đến chính Đông Nhi cũng không ngờ đến đó là cư dân mạng chỉ mải chú ý đến loạt khoảnh khắc Gil Lê và Hoàng Thùy Linh kề sát cạnh nhau cực thân thiết.

Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và cho rằng mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh - Gil Lê vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Gần đây, cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ cạnh nhau nhưng với tần suất dày đặc hơn. Nhờ thế mà các fan hâm mộ "ship" cặp đôi lại càng có căn cứ khẳng định mối quan hệ cả hai trên mức đồng nghiệp là chính xác.

Đông Nhi khoe khoảnh khắc cực thân thiết bên hội bạn thân nhưng dân tình chỉ dán mắt vào Gil Lê và Hoàng Thùy Linh.

Trong mọi khung hình, cả hai đều ngồi kề cạnh nhau cực thân thiết.

Đây không chỉ là lần đầu tiên Gil Lê và Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp kè kè bên nhau như "hình với bóng" trong các buổi tụ họp bạn bè. Suốt thời gian qua, dù xuất hiện trong hoàn cảnh nào thì cặp đôi cũng "dính" với nhau trong mọi khung hình.

Đi ăn, đi tiệc, tụ họp,..dịp gì cũng phải ngồi cạnh nhau mới được.

Người hâm mộ giờ chỉ còn chờ 1 lời thông báo chính thức từ cặp đôi nữa thôi.