Nữ sinh ĐH Hà Nội gây sốt với phong cách baby pha táo bạo: Lên báo nước ngoài, tự chủ tài chính khi còn đi học

Sở hữu góc nghiêng xinh xắn, ngọt ngào, nữ sinh ngành Quốc tế học của trường ĐH Hà Nội nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Con gái Việt khi xõa tóc duyên dáng bên tà áo dài đều rất hút hồn, hầu như cô bạn nào cũng dịu dàng, nữ tính đến ngẩn ngơ. Dù mỗi người một nét đẹp riêng nhưng phải công nhận một điều là ai mặc lên bộ áo dài truyền thống cũng đều thướt tha, ngọt ngào hơn gấp bội phần.

Đôi khi chỉ với một tấm ảnh cùng góc nghiêng "thần thánh", các bạn nữ cũng khiến dân tình sục sôi truy tìm. Điển hình như cô bạn Vương Khánh Ly, hiện đang theo học ngành Quốc tế học tại trường ĐH Hà Nội, mới đây đã khiến dân tình nháo nhác "truy tìm info".

Góc nghiêng xinh xắn của cô bạn Vương Khánh Ly.

Cô nàng này cũng từng lên nhiều trang báo quốc tế nhờ ngoại hình nổi bật.

Nữ sinh 20 tuổi từng được trang Sharefie (một trang tin thường viết về các cô gái có ngoại hình xinh đẹp nổi bật) đăng bài với dòng tít "Nữ sinh biết tiếng Trung, gây sốt với body S-line và gương mặt xinh đẹp ngọt ngào". Chia sẻ về việc học trên trường, cô bạn cho hay: "Ngành học của bọn mình thì được giảng dạy bằng 100% tiếng Anh. Điều mình thích nhất là học sinh được tự do ăn mặc, tự do thể hiện cá tính và nhiều thầy cô cũng rất trẻ trung để tạo môi trường cho tụi mình phát triển bản thân".

Không chỉ xinh xắn, Khánh Ly còn có khả năng nói 3 thứ tiếng.

Trái ngược với vẻ ngoài baby, cô bạn có gu ăn mặc trưởng thành và khá sexy.

Nói về cơ duyên làm mẫu ảnh, Khánh Ly cho biết những ngày học cấp 3 có một đoàn studio đến quay, chụp nên đã đăng tải hình ảnh của cô lên mạng xã hội. "Mình có cơ hội được tiếp xúc và thể hiện mình, cụ thể là được mời đi làm mẫu, chụp ảnh cho ngành truyền thông và quảng cáo từ năm 17 tuổi nhờ gương mặt ưa nhìn và vóc dáng cân đối.

Nhưng mình không nghĩ bản thân nổi tiếng đến mức có thể làm xáo trộn cuộc sống của người bình thường. Việc quảng cáo chỉ là một cơ duyên giúp bản thân phát huy hình ảnh cũng như sở thích và kiếm thêm thu nhập không phải phụ thuộc vào cha mẹ".

Sở hữu gương mặt dễ thương, baby nhưng cô bạn lại lựa chọn phong cách ăn mặc khá sexy và không ngần ngại chia sẻ quan điểm: "18 tuổi là đủ lớn để có thể quyết định bản thân nên và được mặc gì. Trang phục mình mặc nên mang đến sự tự tin chứ không phải lắng nghe theo sự chỉ trích của người khác". Với công việc làm mẫu ảnh hiện tại, Khánh Ly có thể tự lập, tự chủ và không phụ thuộc vào tài chính của gia đình.

Theo Kenh14.vn