Sao Việt khóc ròng trong phòng tập vì thân hình trong mơ: đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp là có thật đấy!

Để có được và duy trì vóc dáng săn chắc, không ít người đẹp đã phải "chuyển nhà ra phòng tập", thậm chí có người kiệt sức vì chấn thương.

Là người của công chúng nên áp lực ngoại hình của sao Việt là vô cùng lớn, đặc biệt là các sao nữ. Dưới áp lực của dư luận thì họ buộc phải trông hoàn hảo nhất có thể. Có lẽ chính vì điều đó mà hàng loạt mỹ nhân Việt đầu tư rất nhiều thời gian, công sức cho việc tút tát ngoại hình.  Để nhanh chóng sở hữu thân hình vạn người mơ ước, không ít người đẹp sẵn sàng sử dụng những biện pháp khắc nghiệt nhất để ép cân, duy trì vóc dáng.

Tóc Tiên rất chăm chỉ vận động, điều này cũng là lời giải thích dễ hiểu cho vóc dáng săn chắc này. Nữ ca sĩ từng than phiền rằng cô cảm thấy bị ám ảnh với động tác xoạc ngang. Nó khó nhằn, thế nhưng cho dù việc tập luyện làm cơ thể mệt nhoài thì vì sự nghiệp vóc dáng săn chắc, cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. Bà xã Hoàng Touliver vẫn chăm chỉ và đều đặn đến phòng tập mỗi ngày.

Quyết tâm cho đẹp bằng chị bằng em, Diệu Nhi khoe ảnh nằm gục dưới sàn vì quá mệt. Fan vô cùng xót xa, nhưng với Diệu Nhi thì có lẽ thân hình thon gọn là động lực cực kì lớn để cô nàng chăm chỉ với việc tập luyện.

Kỳ Duyên từng chấn thương rất nhiều lần sau các buổi tập luyện. Chân dài gốc Nam Định từng chia sẻ hình ảnh đôi chân bầm tím mảng xanh mảng đỏ sau những buổi tập vã mồ hôi.

Đôi tay ngọc ngà của Lương Thùy Linh bị trầy xước không ít vì tập boxing. Thế mới thật cảm thông cho những cô gái có thân hình đẹp mà lại sở hữu đôi bàn tay không đẹp. Tay không đẹp vì "bốc sắt" đây này.

Tập luyện là con đường trường kì để giảm cân và duy trì vóc dáng. Tuy là giải pháp an toàn cho sức khỏe nhưng lại tồn tại không ít hệ lụy. Tình trạng chấn thương thường xuyên xảy ra với những người mới bắt đầu. Chính vì vậy cần phải lưu ý những điều sau để đạt được hiệu quả cao trong việc tập luyện:

Chú ý đến cường độ 
Khi mới bắt đầu làm quen với gym, nhiều người sẽ có suy nghĩ tập hùng hục để nhanh đạt kết quả. Thế nhưng quan điểm này là hoàn toàn sai lầm, thay vì suy nghĩ như vậy,  hãy ngồi xuống cùng huấn luyện viên của mình, chia sẻ về mong muốn của bản thân và chọn ra lịch trình tập luyện phù hợp nhất có thể. Không nên ham hố trở thành “ngôi sao phòng tập” hay kỳ vọng vào kết quả thần tốc, vì tập luyện đến mức kiệt sức chỉ có hại cho bản thân. Thay vào đó, tập nhẹ nhàng và từ từ tăng khối lượng bài tập, cơ thể sẽ thích nghi nhanh chóng và mang lại hiệu quả tối ưu hơn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, hiệu quả của thể dục đạt mức tối ưu khi tập khoảng 30-60 phút/buổi, tuần 3-5 lần là đủ.

Không quên khởi động trước và sau khi tập
Việc khởi động trước và sau khi tập là vô cùng quan trọng, nó giúp cho cơ bắp và xương khớp quen với việc vận động và trở nên linh hoạt hơn, dẻo dai hơn. Chính vì vậy phái đẹp đừng quên thực hiện những động tác khởi động làm ấm cơ thể trước và sau buổi tập để giãn cơ, hạn chế đau nhức và chấn thương.

Đò tập phù hợp
Trang bị đồ tập phù hợp chính là một trogn những bước quyết định việc tập luyện của bạn sẽ có hiệu quả hay là không. Vì sức khỏe của bản thân, nàng đừng ngần ngại đầu tư những món đồ chất lượng. Đồ tập có độ co dãn và thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp nàng tập luyện tự tin hơn. Một đôi giày thể thao đúng chuẩn sẽ bảo vệ đôi chân và có thể hạn chế tình trạng trật khớp, trơn trượt. 

Uống đủ nước
Không nên uống quá ít và tất nhiên cũng không nên uống quá nhiều nước trước và sau khi tập luyện. Bạn cần nạp đủ nước để cung cấp năng lượng cho cơ thể và hồi sức. ngoài ra còn tăng khả năng phục hồi, giải nhiệt, hỗ trợ và tăng cường quá trình trao đổi chất. Thông thường, mỗi buổi tập 60 phút, nàng cần bổ sung 1 lít nước. Nàng nên chia đều và uống trước, sau và trong buổi tập.