Khoe ảnh "sát sàn sạt" cạnh bạn gái Tây sinh năm 2000, Bùi Tiến Dũng khiến bao cánh mày râu ghen tị

Những khoảnh khắc ngọt ngào của anh chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka Zakhidova trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ.

Ai cũng cảm thấy vui mừng thay cho chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng khi có mối quan hệ chớm nở với cô người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova. Vậy là làng bóng đá Việt đã có thêm một cặp đôi mới.

Mới đây, những hình ảnh nét căng về Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Tiến Dũng tình tứ bên nhau được trên một diễn đàn chuyên về bóng đá đã gây sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

Loạt ảnh Bùi Tiến Dũng ôm eo Dianka Zakhidova được chia sẻ rầm rộ. Trên Instagram cô nàng người mẫu cũng khoe ảnh ngồi sát bên bạn trai đã củng cố thêm thông tin yêu đương của cả hai.

Anh chồng quốc dân từng tuyên bố "đàn ông không biết bảo vệ vợ con là thằng hèn!" bất ngờ bị mẹ vợ tố cặp bồ

Trước đó vài ngày, nữ người mẫu đã lên tiếng xác nhận "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi", còn Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào. Bởi thế mà bên cạnh những lời chúc phúc cho cặp đôi thì có khong ít những người hoài nghi về mục đích thực sự của cô người mẫu đến từ Ukraine trong chuyện tình cảm này.

Cô bạn gái được cho là nửa kia của chàng cầu thủ Dianka Zakhidova đến từ Ukraine. Hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. 10X từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... 

Công khai người yêu lên mạng, cô gái giật mình vì có người vào nhận "trùng"