Khoe chiến tích phá khóa của cặp đôi ở cầu tình yêu Đà Nẵng "cho tình yêu tụi bây chìm xuống vực sâu", chàng trai bị "ném đá" dữ dội

Ổ khóa có khắc tên Cường - Thắm bị thanh niên cố tình phá rồi vứt xuống sông Hàn sau đó tung clip với thái độ khiêu khích "Xin lỗi bạn Cường và Thắm nha. Kaka", cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. 


Cầu tình yêu - địa điểm hẹn hò nổi tiếng ở Đà Nẵng, nơi đây cũng được coi là minh chứng tình yêu của nhiều cặp đôi. Tại chiếc cầu này hàng nghìn ổ khóa được gắn lại và xem như kỷ niệm đẹp.

Bị nhóm bạn trẻ tố đội giá rồi bôi rác bung bét khắp phòng, chủ khách sạn lên tiếng đáp trả

Thế nhưng mới đây, trên Tiktok lại nổi lên một đoạn clip của thanh niên có tên N.L.T về chuyện chàng trai này khoe chiến tích phá ổ khóa của một cặp đôi trên cầu tình yêu.

Cụ thể, người này mang theo dụng cụ rồi chọn một ổ khóa bất kỳ để phá rồi đứng giữa cầu tuyên bố: "Tao sẽ cho tình yêu của tụi bây chìm xuống vực sâu". Chẳng dừng lại ở đó, nam thanh niên còn nhờ bạn quay lại sau đó đăng lên mạng với thái độ ngạo nghễ khi đã thực hiện xong hành động vô ý thức của mình: "Xin lỗi bạn Cường và Thắm nha. Kaka", người này viết.

Giật mình trước tin nhắn của loạt girl 10x tìm Sugar Daddy: Em chỉ cần chu cấp 8-10 triệu, em hứa sẽ ngoan

Ổ khóa có khắc tên Cường và Thắm sau khi bị thanh niên phá được đã vứt ngay xuống sông Hàn. Đoạn clip ghi lại toàn bộ hành động này vừa được đăng trên mạng đã nhận về hàng nghìn sự chỉ trích xen lẫn phẫn nộ. Những bình luận được để lại như sau:

"Xách ngay những thành phần như này lên phường, đã không biết bảo vệ môi trường lại còn cố ý vứt rác xuống sông. Có ai có suy nghĩ giống mình không ạ?".

"Tưởng làm thế là ngầu lắm"

"Không hiểu sao lại gần đây lại nhiều đứa ý thức kém xuất hiện cùng lúc thế nhỉ, hết chấm mút bánh kem của người ta, giật hoa của người đi đường, giờ lại phá khóa trên cầu...Muốn khẩu nghiệp quá các ông ạ".

Vụ việc hiện đang nhận được sự đồng tình của nhiều người lên tiếng nên xử phạt nam thanh niên về hành động cố tình xả rác xuống cầu.  

Thản nhiên khoe chiến tích giật trộm hoa của người đi đường rồi tặng bạn gái, anh chàng nhận về "mưa gạch đá" của dân mạng