Khối tài sản khủng của Hoàng Đức ở tuổi 25: Tậu G63 hơn 11 tỷ, xây nhà trên 10 tỷ, đeo đồng hồ hơn 2 tỷ

Ở tuổi 25, Hoàng Đức khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu khối tài sản khủng. 

Mới đây, tiền vệ Hoàng Đức khiến nhiều người trầm trồ khi tậu một chiếc xế hộp được coi là "hàng hiếm" ở Việt Nam. Đó là Mercedes G63 có giá hơn 11 tỷ đồng. Theo giới thạo xe, chiếc xe này của Hoàng Đức là một mẫu xe đẳng cấp và ấn tượng. Dù cho giá thành của mẫu xe này không phải là rẻ, tuy nhiên nó xứng đáng với số tiền đầu tư bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.


Mercedes-AMG G63 là một chiếc xe SUV sang trọng với khoang cabin được thiết kế đẳng cấp và hiện đại


Hoàng Đức bên chiếc G63 hơn 11 tỷ


Hoàng Đức chở bạn gái giấu mặt trên chiếc G63

Đáng chú ý, trước đó vào năm 2022 Hoàng Đức đã tự thưởng cho bản thân một chiếc Mercedes-Benz GLC có giá 2,6 tỷ đồng. Giờ tiền vệ quê Hải Dương lại khiến dân tình ngưỡng mộ khi tậu tiếp chiếc xế hộp hạng sang.

Chưa hết trầm trồ, dân tình lại tiếp tục đặt dấu hỏi khi Hoàng Đức vừa khoe hai chiếc đồng hồ rất giá trị. Tiền vệ thuộc biên chế Viettel đeo trên tay chiếc đồng hồ Patek Philippe nam dây cao su màu đen có giá 1,9 tỷ đồng. Ngoài ra anh còn cầm trên tay chiếc Rolex Datejust hơn 400 triệu đồng.


Hoàng Đức sở hữu 2 chiếc đồng hồ trị giá hơn 2,3 tỷ đồng

Ngoài khối tài sản cá nhân Hoàng Đức còn xây căn biệt thự không dưới 10 tỷ đồng cho bố mẹ ở quê năm 2021. Căn phòng của Hoàng Đức rất rộng rãi, lấy tông trắng làm chủ đạo. Toàn bộ không gian được thiết kế theo phong cách chuẩn châu Âu. Dù bày trí giản dị thôi nhưng người nhìn lại có cảm giác rất sang xịn.

Ngoài điều hòa, máy vi tính, tủ để những món đồ mô hình yêu thích, giữa phòng còn có một chiếc tivi cỡ lớn. Phía ngoài không gian ngập cây xanh, căn phòng cũng được thiết kế nhiều ô cửa kính, tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên.

Để hỗ trợ kinh tế cho bố mẹ, Hoàng Đức cũng góp vốn với người thân mở rộng công ty dệt may của gia đình. Bởi trước đó, chính nghề này đã nuôi Đức lớn khôn như ngày hôm nay.

Theo một số nguồn tin, Hoàng Đức từng được nhiều CLB ở Thái Lan mời chào với khoản lương thưởng hấp dẫn. Một số nơi sẵn sàng trả cho anh mức lương tối thiểu 10.000 USD/tháng (hơn 230 triệu đồng).

Ngoài ra, nếu đồng ý hợp tác, anh cũng được hỗ trợ nhà, xe hơi,... để thuận tiện cho việc sinh hoạt và tập luyện. Tuy nhiên, hiện anh vẫn là một trong những chân sút cực nổi của CLB Viettel.