Không biết bạn gái thích son màu gì, chàng trai quyết "quất" luôn cả bộ "sương sương" 20 thỏi chứ mấy!

Định mua tặng bạn gái thỏi son nhưng quên mất màu ‘người ấy’ thích, chàng trai chi hẳn 2 triệu mua cả bộ. 

Gần đây cư dân mạng được một phen "há hốc mồm" với độ ‘chịu chơi’ của chàng trai trẻ khi đi mua son tặng bạn gái. Sự việc đã diễn ra vài ngày trước nhưng hiện vẫn gây sốt trên một số diễn đàn mạng xã hội.

Theo đó, một nam thanh niên đi vào shop mĩ phẩm để chọn mua một thỏi son dành tặng bạn gái. Nhưng chớ trêu thay anh chàng này lại không nhớ nổi màu son mà bạn gái thích là màu nào. Chắc ai cũng biết sự tinh tế, kén chọn của con gái nó phải gọi là ở cái tầm ‘vũ trụ’ và màu son cũng thuộc diện tạo nên nét riêng biệt đó. Thế nên anh chàng đã thẳng tay rinh nguyên cả bảng son với tổng chi lên đến 2 triệu đồng. 

Hóa đơn hơn 2 triệu tiền son của chàng trai mua cho bạn gái.

Vụ cô dâu "ăn cơm trước kẻng" bị mẹ chồng bắt đi cửa sau: Chú rể lên tiếng giải vây "anh vẫn đưa vợ vào cổng chính"

Nguyên văn những dòng chia sẻ như sau: 'Anh trai này đến cửa hàng hỏi mua son cho người yêu mà không biết cô ấy thích màu gì. Chỉ nhớ tên là Bờ-lách, bờ lủng gì đấy... Nghĩ một lúc anh ấy quyết định mua cả bảng màu luôn, tầm 20 cây chứ mấy. Thế này thì người yêu dỗi thế nào được nữa'.

Không biết bạn gái dùng màu gì, chàng trai 'quất' luôn cả bảng son. Ảnh minh họa

Cô gái "nấm lùn" đi SH với màn "hạ cánh" gây bão: Chỉ chụp cho vui ai ngờ bị "ném đá" tơi tả!

Khỏi phải nói chắc chắn cô gái được tặng hẳn phải cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được món quà ‘hời’ như thế này. Bên cạnh những lượt bày tỏ sự bất ngờ và ghen tị còn có những bình luận hết sức dí dỏm : 

"Một cú chi đậm đấy! Nhưng coi chừng một hãng có nhiều bộ sưu tập, chọn đúng bộ cũ thì con trai vẫn bị hờn dỗi như thường. Kinh nghiệm của một chàng trai từng rơi vào hoàn cảnh éo le cho hay", tài khoản Tú Bình chia sẻ.

"Có khi nào anh ta mua son tặng nhiều cô không nhỉ?", một dân mạng khác dí dỏm.

"Phải tag ngay chồng vào đây mới được. Phải mạnh mẽ như chàng này chứ!", một cô gái hài hước.

Chắc chắn bạn gái của chàng trai sẽ cảm thấy kinh nhạc và vui sướng khi nhận được món quà bất ngờ lại còn tâm lý như này. Còn thì những ai đang 'ế', chưa có người thương đành thầm ghen tỵ và ao ước ở một tương lai không xa mà thôi.

Góc ấm lòng: Quên đi cảnh bị phân biệt đối xử, shipper mừng thầm trước tấm biển "tri ân" của một quán ăn Sài Gòn