Không chỉ H'Hen Niê, thu nhập khủng như Sơn Tùng cũng có sở thích treo quần áo trên giá thay vì để trong tủ thế này

Thật bất ngờ khi sao nam sành điệu nhất nhì Vbiz như Sơn Tùng MTP cũng sở hữu tủ đồ giản dị đến vậy!

H'Hen Niê luôn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về lối sống giản dị của mình. Con số thu nhập hàng năm luôn nằm trong top những Hoa hậu hiện nay nhưng mỹ nhân Ê Đê vẫn giữ lối sống bình dân. Bằng chứng chính là góc trang phục của nàng Hậu được bài trí "la liệt" trên giá quần áo không khác gì đổ buôn ngoài chợ.

Nàng Hậu chắc chắn thừa khả năng sắm cho mình một chiếc tủ hoặc một căn phòng chỉ chuyên để đồ thế nhưng với tính cách thoải mái, dạn dĩ như H'Hen Niê cô vẫn trung thành với những chiếc giá treo inox. Quần áo được nàng Hậu phân loại ra từng loại để treo lên. Có thể thấy cô có đầy đủ các kiểu quần áo từ lộng lẫy đến bình dân "ngự" trên sào quần áo. 

Nhìn những hình ảnh này khán giả có cảm giác H'Hen Niê khá phóng khoáng với xã hội còn với bạn thân cô hơi ki bo. Giữa con số khủng mà H'Hen Niê đã bỏ ra cho các hoạt động xã hội thì những hình ảnh đối lập như thế này càng khiến khán giả thêm yêu quý tấm lòng một cô Hoa hậu chân phương. 

Những tưởng H'Hen Niê chỉ có 1-0-2 thế nhưng bất ngờ rằng, người thứ 2 có sở thích treo đồ trên giá như nàng Hậu lại không ai khác chính là Sơn Tùng MTP - một trong những tín đồ hàng hiệu trong làng giải trí. Được xem như là người có thu nhập vào hàng khủng nhưng nhìn cách bài trí tủ quần áo của anh chàng lại khá "giản dị". 

Giữa căn hộ cao cấp sang trọng bật nhất quận 7, giọng ca gốc Thái Bình khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ góc để đồ đạc khá đơn sơ. Anh sử dụng móc và sào sắt thay cho tủ. Bên cạnh đó cách bài trí cũng khá giản đơn. Sơn Tùng MTP cho biết do căn nhà không quá rộng rãi nên anh không có phòng để đồ riêng. Anh để giày dép và quần áo trên kệ khá đơn giản.