Tan tành cuộc tình với đạo diễn "phông bạt", Âu Hà My chắc sẽ vứt xó 3 bộ váy cưới đính kim cương trị giá 1 tỷ đồng

Âu Hà My từng khiến bao nhiêu người trầm trồ khi diện 3 mẫu váy cưới đính kim cương vô cùng xa hoa. 

Trước khi cuộc tình 11 tháng “tan tành mây khói”, đám cưới của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My và Trọng Hưng từng gây chú ý về độ xa hoa, chịu chơi. 

Đặc biệt, Âu Hà My khiến mọi người không khỏi trầm trồ khi diện 3 chiếc váy cưới lộng lẫy  đính kim cương đến từ thương hiệu váy cưới nổi tiếng Bella Bridal, ước tính giá trị  lên đến gần 1 tỷ đồng. Không gian tiệc được bài trí vô cùng lộng lẫy, xa hoa lấy cảm hứng từ những không gian cổ tích huyền diệu, còn cô dâu Âu Hà My xuất hiện lung linh trên lễ đường thì chẳng khác gì một nàng công chúa.

Âu Hà My hạnh phúc khi được bạn trai -Trọng Hưng cầu hôn.

Với thiết kế có phom xòe bồng, tone màu pastel, phần thân váy được đính kết hoa 3D nổi bật và hoa văn bắt mắt. Đây là mẫu váy được Âu Hà My chọn diện đầu tiên  để làm lễ gia tiên tại tư gia.

Chiếc váy cưới thứ hai là một mẫu váy thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng khi được đính kết 9 viên kim cương, 99 viên đá quý và cả 999 viên pha lê Swarovski tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, cô dâu đã chọn diện khi tiến vào lễ đường.Mẫu váy này ước tính có giá lên khoảng 400 triệu đồng.

Chiếc trễ vai quyến rũ với ống tay ren điệu đà và phần ngực áo cách điệu với những họa tiết nổi nhấn nhá. 

 Cô dâu Hà My rạng rỡ trong ngày cưới

Trông Hà My như một nàng công chúa, đứng bên cạnh mẹ mình.

Nàng giảng viên và đạo diễn điển trai sánh đôi chuẩn bị bước vào lễ đường.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời mình

Và cuối cùng là một chiếc đầm đuôi cá ôm sát vòng 3, Âu Hà My diện để chào bàn và cảm ơn khách mời. Chiếc váy được thiết kế xẻ sâu phần ngực, đính kết pha lê, đá quý cầu kì. Thiết kế này  đã giúp cô nàng phô trọn vòng eo thon gọn và vòng 3 gợi cảm.

Chiếc đầm cô nàng diện chào mời khách.

Tại lễ cưới cả hai đã xúc động khi chính thức được là vợ chồng.

Chú rể Trong Hưng diện vest trắng lịch thiệp, tay cầm bó hoa cưới đón dâu. 

GIờ đây khi đã chia tay, chắc hẳn những khoảnh khắc trở thành cô dâu của Âu Hà My chỉ còn là những kỉ niệm đẹp không đáng nhớ.