"Không có tiền chụp kỷ yếu", nhóm bạn khoe bộ ảnh tự chụp hài hước vô cùng thu hút với cô bạn chân dài nổi trội

Trên một diễn đàn dành cho giới trẻ trên MXH, một cô bạn đăng bộ ảnh tự chụp hài hước của một nhóm bạn kèm lời giải thích rằng "không có tiền chụp kỷ yếu". Bài đăng hút ngàn like.

Một bộ ảnh độc đáo của 3 cô bạn có vẻ là cùng lớp đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác trên một diễn đàn nhóm kín dành cho giới trẻ. Bộ ảnh gồm những kiểu tạo dáng "không giống ai" kèm dòng trạng thái: "Khi lớp mình không có tiền chụp kỷ yếu".

Ảnh 1: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

Ảnh 2: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

Đặc biệt, trong 3 cô bạn tạo dáng chụp ảnh, nổi bật có một cô bạn chân dài với chiều cao bật hẳn lên trong nhóm. Trong một bức ảnh chụp ở cầu thang, cô bạn này thậm chí nằm ngang chiếm toàn bộ cầu thang với tay đặt lên tay vịn cầu thang còn chân thì chạm tường.

Ảnh 3: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

Ảnh 4: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

Khỏi nói, bộ ảnh cũng nhận được hàng trăm bình luận "tát nước theo mưa" của cộng đồng. Bạn Hoàng Quốc Tĩnh bình luận: "Âu nó cũng là cái kỉ niệm để mấy năm nữa coi lại có cái mà cười". Phạm Dự thì thắc mắc: "Mà kỉ yếu lớp mà có ba cái mặt mo bọn nó v lớp có 3 đứa à".

Bạn Anna Nguyen nhận xét: "Mình thấy chụp ntn đẹp đúng tuổi học trò, có thể do mình hơi cổ hủ, chứ như bgio váy, rồi make up quá đà khiến các bạn già đi. Chưa kể còn làm trang phục nhà quê lên phố, rồi đi tận đâu chụp. Sau này chả ai xem lại mà tốn kém. Lo mà ôn thi đh đi". Bạn Diễm My cũng đồng tình: "Dễ thương thật. Đáng yêu và hồn nhiên đúng như lứa tuổi học sinh của các em vậy". Bạn Điểu Hảo thì đưa ra giải pháp: "Khi nào có tiền r rủ lớp quay lại chụp"...

Ảnh 5: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

Ảnh 6: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

Ảnh 7: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

Ảnh 8: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

Những kiểu ảnh "siêu dìm hàng".

Sau hàng loạt những bộ ảnh kỷ yếu đầu tư từ bối cảnh, trang phục đến kịch bản..., cộng đồng có cũng đã "bội thực" nên giờ đây có vẻ thích những bộ ảnh giản dị, sống động nhưng vẫn thấm đẫm tình bạn thuở học trò như thế này hơn. Điều quan trọng nhất vẫn là kỷ niệm được lưu lại cho sau này đúng không?

Hãy cùng xem thêm loạt ảnh hài hước của nhóm 3 cô bạn này nhé!

Ảnh 9: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

Ảnh 10: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

Ảnh 11: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

Ảnh 12: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

Ảnh 13: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

Ảnh 14: Bộ ảnh tự chụp hài hước - We25.vn

 Tạo trang Instagram riêng để lưu ảnh kỷ yếu, lớp học gây sốt vì toàn gái xinh học giỏi