Nhã Phương bỗng bị vào danh sách "thảm họa" vì trang điểm hơi "lỗi"

Sự xuất hiện của bà xã hai danh hài nổi tiếng: Hari Won, Nhã Phương ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

 

Tối 2.6, Đỗ Long trình làng bộ sưu tập mới Oceans’s Sensation lấy cảm hứng từ biển cả tại Trung tâm hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng (TP HCM). Sự kiện quy tụ dàn khách mời toàn những mỹ nhân nổi tiếng, quen thuộc với công chúng như Mâu Thủy, Jolie Nguyễn, Vũ Ngọc Anh, Hari Won,...Ai cũng chọn cho mình những bộ cánh dạ hội đặc sắc, lộng lẫy nhất.

Nhã Phương gây chú ý khi diện chiếc váy đuôi cá tông màu hồng pastel thanh nhã, nữ tính. Áo thiết kế tinh tế với phần hở lưng để lộ sống lưng nuột nà, cong vút đầy quyến rũ.

Tuy nhiên, vợ Trường Giang lại bị điểm trừ trầm trọng khi chọn cách trang điểm khá già dặn cùng mái tíc búi mặn mà quá tuổi. Nhan sắc của người đẹp vốn được ngợi khen là trẻ hơn tuổi nhưng với cách make-up này, Nhã Phương đã khiến bản thân trở nên luống tuổi.

Với chiếc đầm trắng xẻ sâu, Mâu Thủy khoe trọn đôi chân dài miên man, tuy nhiên, có vẻ như vóc dáng của người đẹp có chút tiều tụy, gầy guộc thấy rõ.

Mái tóc rối nước, thần thái sắc lẹm cùng kiểu trang điểm cá tính là những gì tạo nên hình tượng đẳng cấp cho Khánh Linh The Face. Tuy nhiên thân hình gầy trơ xương là một trong những điểm khiến cô trở nên kém gợi cảm hơn xưa.

 

Trà My – diễn viên trong phim “Vợ ba” chọn cho mình chiếc váy xòe bồng bềnh theo phong cách công chúa phù hợp với lứa tuổi.

Sam đảm nhận vai trò MC thảm đỏ cho show diễn của đàn anh. Cô từng kết hợp với Đỗ Long trong nhiều bộ ảnh thời trang. Ở lần xuất hiện này, diễn viên "Gia đình là số một" chọn thiết kế váy cúp ngực, cắt xẻ cao ở đùi kết hợp cùng kiểu tóc cao khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 29.

Chi Pu cực kỳ xinh đẹp với mẫu đầm đỏ này, phần cúp ngực duyên dáng gợi cảm nhưng không hề mang đến cảm giác phô phang, khó nhìn.

Gam màu đen, trắng là sự lựa chọn của Hari Won khi tham dự sự kiện lần này. Chiếc đầm ren với những mảng xuyên thấu mong manh kết hợp phom dáng xòe, phần cúp ngang làm tôn lên làn da trắng sứ và bờ vai người đẹp.

Hoa hậu Tiểu Vy cá tính với cách làm tóc và trang điểm phong cách chiến binh.

Nàng "bom sex" của làng điện ảnh Việt Vũ Ngọc Anh chọn thiết kế xẻ đùi cao hút cùng chi tiết xuyên thấu tôn lên đường cong nóng bỏng.

 

Thu Thủy, Chí Tài chiếm trọn sóng trong đám cưới của Dương Khắc Linh