Không ngờ Incheon United lại nâng tầm hình ảnh của Công Phượng trong clip đẹp như MV K-pop thế này

Từ ngày đặt chân tới Hàn Quốc, mọi hoạt động của Công Phượng đều được theo sát và ghi lại qua những thước phim sống động.

Có thể khẳng định Công Phượng nhận được sự quan tâm lớn từ CLB Incheon United khi dễ dàng nhận ra khi đội bóng Hàn Quốc thực hiện video hành trình của chàng tiền đạo này ngay từ khi đặt chân xuống sân bay Incheon để tới buổi lễ ra mắt chính thức, đủ khiến fan đều vô cùng mãn nguyện.

Video ghi lại những biểu cảm đời thường giản dị của chàng tiền đạo tóc xù này được thực hiện từ khi anh di chuyển ra sân bay, tới bệnh viện, sau đó tới lễ ra mắt chính thức vào hôm 14/2. Công Phượng thoải mái nói cười, chào đón thân mật với người đón anh tại sân bay. Những bước chân nhanh nhẹn khoác theo chiếc ba lô quen thuộc mang tới cho Công Phượng nét bui bặm nhưng vô cùng “chất”.

Công Phượng xuất hiện đầy lãng tử trong video.

Công Phượng tươi cười rạng rỡ khi đến đội bóng mới.

Một hình ảnh khác của Công Phượng khiến fan đứng ngồi không yên là khi diện áo da thời trang ngồi bên xe buýt, ánh mắt hướng về phía mặt trời đầy sự thơ mộng. Đôi lúc chống cằm suy tư, đôi lúc gõ tay điệu nghệ như lãng tử khiến fan liên tưởng ngay tới hình ảnh cầu thủ sinh năm 1995 đã từng say sưa chơi đàn piano trước đây. Người xem lại càng cảm thấy thu hút hơn khi video được dựng trên nền nhạc lãng mạn trữ tình.

Clip ngắn chỉ hơn 40 giây nhưng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Rất nhiều người khẳng định chàng tiền đạo quê Nghệ An đẹp lãng tử như nhiều idol trong các MV ca nhạc chuyên nghiệp.

Trước đó, vào sáng hôm 14/2, Công Phượng đã tới Hàn Quốc và ra mắt chính thức CLB Incheon United sau khi kiểm tra y tế hoàn tất. Chiều nay qua 15/2, đội bóng của Công Phượng tham dự trận đấu với Akron Metro FC,trong khuôn khổ Namhae Pre-season Cup.

Chân sút 24 tuổi khá tự tin và khẳng định quyết tâm thể hiện bản lĩnh tại sân chơi cao nhất của bóng đá Hàn Quốc - K.League Classic 2019. Cùng với Công Phượng Văn Lâm và Xuân Trường đã đến Thái Lan, một tín hiệu khẳng định cầu thủ Việt có đủ khả năng thi đấu tại các nền bóng đá hàng đầu khu vực và châu lục.

Theo Kenh14.vn