Khổng Tú Quỳnh vu vơ tìm người thương, bình luận lạ xác nhận chuyện chia tay Ngô Kiến Huy?

affiliate_adflex_vongtramden

Sau tin đồn rạn nứt tình cảm, Khổng Tú Quỳnh liên tục có những động thái tìm kiếm “người thương” trên mạng xã hội.

Mới đây, những câu văn tâm sự về chuyện tình cảm được Khổng Tú Quỳnh sưu tầm và chia sẻ trên trang cá nhân lại tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều người. “Thế nào là đúng người? Là bạn chẳng làm gì cả, người ấy vẫn thích bạn. Thế nào là đúng thời điểm? Là khi bất kì thời điểm nào người ấy vẫn thương bạn”, nàng Dâu viết.

Chia sẻ quan niệm về chuyện đúng người và đúng thời điểm trong tình yêu,Khổng Tú Quỳnh cũng bất ngờ đưa ra câu hỏi cho riêng bản thân mình: “Ủa? Người ấy ơi, người ấy là ai? Đang ở đâu?”.


Có thể thấy, thời gian gần đây, Khổng Tú Quỳnh liên tục khiến cư dân mạng “đoán già đoán non” khi chia sẻ những dòng trạng thái, lời tâm sự về chuyện tìm người yêu thay vì lên tiếng trả lời tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy.


Lời chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh trong ngày sinh nhật. Nữ ca sĩ cho biết cô không cần tặng quà mắc tiền mà chỉ cần một người nam đẹp như tài tử TVB Vương Hạo Tín và hơn hết phải có tấm lòng chung thủy.

Ngay bên dưới câu hỏi tìm kiếm “người thương” của Khổng Tú Quỳnh, lời bình luận dí dỏm của ca sĩ Đại Nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Giọng ca Tiết học cuối cùng hài hước “rao bán” em gái thân thiết với lời mời gọi: “Sale off cháu gái 90%, 10% còn lại ai chịu thì tặng ngược lại luôn nha”.

Không những thế, Đại Nhân còn “dặn dò″ Khổng Tú Quỳnh phải “thả thính sang chảnh lên”khi đăng tải dòng trạng thái tìm người yêu.


Đoạn hội thoại của Đại Nhân và Khổng Tú Quỳnh.


Trước đó, ca sĩ Đại Nhân cũng chính là người đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái về Khổng Tú Quỳnh khiến tin đồn nàng Dâu và Ngô Kiến Huy đã chính thức “đường ai nấy đi” bất ngờ rộ lên.

Mặc dù cặp đôi đều chưa đưa ra câu trả lời rõ ràng nào về tin đồn chia tay nhưng sự vắng mặt của Ngô Kiến Huy trong tiệc sinh nhật bạn gái cách đây ít ngày cùng những động thái gần đây của Khổng Tú Quỳnh lại khiến đông đảo khán giả tin rằng tin đồn rạn nứt kia là chính xác.