Kì lạ như Kỳ Duyên, vừa khoe giảm được cân nhưng đăng ảnh vẫn phải bóp eo đến dị dạng

Dù sở hữu thân hình đẹp đến mấy thì Kỳ Duyên vẫn phải có chút photoshop mới chịu cơ.

 

Nhân dịp 8/3 và cũng là ngày sinh nhật của mẹ, Kỳ Duyên đã tổ chức chuyến du lịch sang Singapore. Ngay khi đặt chân đến nơi, người đẹp liên tục cập nhật những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè và gia đình. Đặc biệt, trong chuyến đi "người tình tin đồn" Minh Triệu cũng góp mặt khiến ai nấy đều phấn khích, thế nhưng bên cạnh những khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào của cặp đôi thì người hâm mộ lại chú ý đến duy nhất một tấm hình. Tưởng như không có gì đặc biệt nhưng nếu để ý kĩ ắt hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng.

Bức ảnh mới nhất được Kỳ Duyên đăng tải ngay khi đặt chân đến Singapore. Vẫn xinh đẹp, sang chảnh thể nhưng nếu để ý đến phần eo của người đẹp sẽ thấy có gì đó sai sai.

Vòng eo bé bất thường cỡ chừng ôm 2 gang tay là hết này thì hẳn là nhờ sự vi diệu của phần mềm mà có.

Được biết, cách đây vài ngày Kỳ Duyên còn vui mừng chia sẻ với người hâm mộ rằng đã gầy đi, thế nhưng có vẻ cô nàng vẫn chưa hài lòng với thân hình của mình đến mức phải bóp eo đến dị dạng đi thế này thì có hơi quá.

Trong tấm hình chụp chung với bạn bè, có thể thấy vòng eo của nàng hậu vẫn khá bình thường và tỉ lệ tương đối phù hợp với thân hình.

 

Hình ảnh vi vu Singapore của Kỳ Duyên và hội bạn thân nổi tiếng.