Phụ nữ Việt thuộc nhóm ngực nhỏ nhất thế giới, nhưng thiếu gì cách mặc đẹp

Theo thông tin của The Journal of Female Health Sciences, số đo vòng ngực của phụ nữ Việt Nam có thể tích trung bình là 121ml – nhỏ hơn cả cúp A áo ngực và xếp vào nhóm nhỏ phụ nữ có vòng ngực nhỏ nhất thế giới. Với các bí quyết cải thiện kích cỡ "núi đôi" của chị em như tập thể dục, massage hay bổ sung thực phẩm đều cần đến một khoảng thời gian dài. Vậy nên, nhanh chóng và tiện lợi nhất, chính là những bí quyết nhỏ về trang phục.

 

Chọn váy/ áo có điểm nhấn trước ngực

Những chi tiết như như bèo nhún hay buộc dây, thắt nơ trước ngực có tác dụng rất nhiều như che đi sự khiêm tốn của "núi đôi", đồng thời cũng tạo ra hiệu ứng khiến vòng 1 trông đầy đặn hơn hẳn.

Những món đồ cut out tinh tế

Những khoảng hở đầy tinh tế qua các đường cut out như ở eo, bụng, lưng… thườn thu hút cái nhìn của người đối diện hơn hẳn, thay vì chăm chú vào ‘núi đôi’ khiêm tốn của bạn. Item này cũng được đánh giá cao đối với sự cá tính, năng động.

Mặc những món đồ phô diễn eo và xương quai xanh

Nếu không có ‘núi đôi’ như mơ thì hãy biến những điểm khác như xương quai xanh, vòng eo, đôi chân thon… thành điểm mạnh của bạn. Một bờ xương quai xanh quyến rũ hay vòng eo con kiến mảnh dẻ khiến bạn trông thật gợi cảm, quyến rũ hơn rất nhiều.

Nên sơ vin thay vì buông để tạo độ phồng

Sơ vin không chỉ khiến set đồ của bạn trở nên gọn gàng, mà còn tạo độ phồng cho thân trên của cơ thể . Điều đó giúp bạn nổi bật hơn hẳn việc thả buông khiến cơ thể trở nên thẳng đuột, thiếu điểm nhấn.

Ưu tiên họa tiết sọc ngang

Sọc ngang – họa tiết không bao giờ lỗi thời cũng như không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng có hình thể khiêm tốn, kể cả ‘núi đôi’ . Sọc ngang giúp “đánh lừa thị giác”, khiến bạn trông đầy đặn hơn, có phần to ngang hơn so với bình thường

 

Đồ baby doll

Baby doll không chỉ mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái, đáng yêu, mà những thiết kế baby doll sẽ khéo léo che đi những khuyết điểm ‘núi đôi’ của bạn. 

Bỏ đi áo ngực quá dày

Những cô nàng có ‘núi đôi’ lép thường có xu hướng tự ti nên để cải thiện vòng một, họ luôn chọn những chiếc áo ngực dày. Tuy nhiên, đây không phải là một biện pháp đúng khi chính những chiếc áo ngực này có thể sẽ đẩy bạn vào những tình huống dở khóc dở cười vì mất cân đối. Hãy ưu tiên những chiếc áo vừa phải, có chức năng push-up (đẩy) tốt một chút vàô nhất là phải đúng size của bạn.