Kim tiêm to quá, nam thanh niên vừa khóc nức nở vừa lấy chăn che mặt khi hiến máu tình nguyện

Chỉ vì quá sợ kim tiêm khi đi hiến máu nhân đạo nên anh chàng trong clip đã có những phản ứng hết sức đáng yêu khiến cộng đồng mạng cười bò.

Dù rất sợ kim tiêm do hồi nhỏ phải nằm viện suốt 2 tháng, Đức Lương - cậu bạn trong clip vẫn tham gia hiến máu tình nguyện trong sự kiện "Chủ Nhật Đỏ".

Hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động thường diễn ra trong nhiều ngôi trường đại học và cả những trường trung học phổ thông. Hiến máu giúp chúng ta có thể cung cấp nhiều nhóm máu cho ngành y tế nước nhà, ngoài ra việc hiến máu còn giúp chúng ta hiểu hơn về nhóm máu của bản thân đồng thời sẽ được những ưu tiên khi cần máu.

Mới đây, một đoạn clip đi hiến máu của một chàng trai đã khiến cộng đồng mạng cười bò vì những phản ứng hết sức hài hước của anh chàng. Vốn là người sợ kim tiêm nên Đức Lương tỏ ra vô cùng sợ hãi khi thấy cô y ta đưa cây kim tiêm vào người mình. Anh chàng liên tục la lên "từ từ thôi" rồi sau đó lấy chăn trùm kín cả mặt nức nở khi đang lấy máu đã khiến cộng đồng mạng cười bò.

Biểu cảm của chàng trai khiến CĐM không nhịn được cười.

Mặc dù chỉ vừa được đăng tải cách đây vài giờ trên một trang mạng xã hội lớn nhưng đoạn clip đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem, kèm theo đó là hàng ngàn lượt like, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Mọi người đều tỏ ra thông cảm với anh chàng này, đã nhiều bình luận để lại nhằm an ủi, chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân về việc hiến máu.

Mạnh mẽ lên chàng trai

"Hôm bữa tao hiến máu có tận 2 anh đẹp trai đứng kế bên cổ vũ trò chuyện cho tao bớt sợ. Hiến xong, xỉu, có nguyên đám trai bu lại quạt lấy quạt để và đút trà đường cho tao uống", bạn N.A.T chia sẻ về kỉ niệm hiến máu của bản thân. "Trước đi hiến máu, thấy cây kim cũng ớn lắm. Lần sau thì... à mà ko có lần sau nữa", bạn L.S cũng ngán cây kim tiêm.

Cây kim tiêm khá to và đáng sợ nên cũng không ít bạn trẻ tỏ ra khá ngán ngẩm khi đối diện với việc hiến máu. Thế nhưng hiến máu là một việc làm có ích cho xã hội và bản thân, thế nên khi có cơ hội thì chúng ta nên trải nghiệm hoạt động này một lần để có thêm những kinh nghiệm đáng nhớ các bạn nhé!