Tăng Thanh Hà và ông xã thiếu gia có động thái mới trước tin đồn rạn nứt

Động thái mới nhất của Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ có phần an tâm về cuộc sống của cô trước tin đồn trục trặc với chồng.

Mới đây, nữ diễn viên Thân Thúy Hà gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh hội ngộ cùng bạn bè thân thiết. Đi kèm với bức ảnh, nữ diễn viên chai sẻ: “Họp gia đình khẩn cấp, ăn Tết Trung thu".

Điều đáng chú ý là khoảnh khắc Tăng Thanh Hà tình tứ nắm tay ông xã, mỉm cười rạng rỡ đi ăn trưa cùng bạn bè nhân dịp Trung Thu.  Đây được cho là lời đáp trả thuyết phục nhất cho tin đồn rạn nứt tình cảm thời gian vừa qua.

Tăng Thanh Hà và ông xã thiếu gia có động thái mới trước tin đồn rạn nứt - 1

Cụ thể cách đây vài ngày, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người hâm mộ lo lắng và bán tin bán nghi việc tình cảm gia đình rạn nứt khi chia sẻ dòng trạng thái: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".

Thế nhưng ngay sau tin đồn rạn nứt, ông xã của "ngọc nữ màn ảnh Việt" là Louis Nguyễn cũng có động thái gây bất ngờ. Khi đang đi trên đường và bắt gặp tấm poster quảng cáo có hình vợ, anh đã nhanh chóng chụp lại và đăng tải lên trang cá nhân, đồng thời tag tên bà xã và gửi lời chào "Hello".

Tăng Thanh Hà và ông xã thiếu gia có động thái mới trước tin đồn rạn nứt - 2

Louis Nguyễn hào hứng khi thấy poster quảng cáo có hình vợ

Ngay lập tức, Tăng Thanh Hà đáp lại bằng một biểu tượng hình trái tim ở phần bình luận. Hai vợ chồng nữ diễn viên cho thấy họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp không như tin đồn.

Động thái này của cả hai vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến nhiều người hâm mộ an tâm phần nào về cuộc sống của nữ diễn viên hiện tại. Dù đã dần rút lui khỏi showbiz và tập trung cho gia đình nhưng mọi động thái của Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận được nhiều chú ý từ cư dân mạng. Ở tuổi 33 và trải qua hai lần sinh nở, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc mặn mà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà và ông xã thiếu gia có động thái mới trước tin đồn rạn nứt - 3

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân

Không những thế, vợ chồng Tăng Thanh Hà Louis Nguyễn cũng nhận được nhiều khen ngợi bởi sạch scandal. Sau 7 năm kết hôn và có hai con nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.  Tăng Thanh Hà từng tâm sự về bí quyết để giữ được sự hạnh phúc của mình. "Hạnh phúc của ta phụ thuộc vào thói quen suy nghĩ mà ta nuôi dưỡng. Vậy nên hàng ngày hãy tập luyện lối suy nghĩ hạnh phúc. Hãy nuôi dưỡng trái tim vui vẻ, phát triển thói quen hạnh phúc và cuộc sống sẽ là bữa tiệc không tan". Trên trang cá nhân, vợ chồng nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.