Lại cú lừa: Nhã là em gái Kim - người yêu cũ của Vũ quay về trả thù cho chị?

Chẳng phải là Kim, càng không phải là Liễu, thực chất Nhã có mối thù lớn hơn nhiều với Vũ vì người thân bị hại thế này.

Sự xuất hiện của Nhã, cô nàng được xem là kẻ đáng gờm sẽ chen chân vào mối tình của Thư-Vũ trong bộ phim "Về nhà đi con" đã khiến cho nhiều người tò mò về thân thế thực sự của mình. Mới đây, bằng tài thám tử của mình, các “nhà thám tử” mạng đã đặt giả thiết rằng Nhã chính là người thân của Kim- người yêu cũ trước đây của Vũ quay về để trả thù anh chàng. Đây cũng là lí do mà Nhã vừa xinh đẹp lại thông minh và có tài kinh doanh đến vậy nhưng lại ngay lập tức lộ rõ thủ đoạn quyến rũ chàng công tử đào hoa Vũ dù chỉ mới gặp mặt.


Nhã đầy xảo quyệt nhưng lại rất khéo léo. 

Giả thiết này có phần hợp lý hơn hẳn so với việc Nhã chính là Kim- một trong những cô gái từng bị Vũ chơi đùa trước đây. Bởi lẽ việc phẫu thuật thẩm mĩ thì dễ nhưng thay đổi cả sơ yêu lý lịch, thân phận con người thì lại hoàn toàn bất khả thi. Không những thế, Nhã là đối tác của Vũ nên chắc chắn anh chàng cũng phải thấy lý lịch của cô nàng rồi chứ không thể vì nhan sắc mà ngay lập tức đồng ý hợp tác luôn. 

Đồng thời, vì Nhã chỉ là em Kim chứ không phải song sinh nên khuôn mặt của cả hai sẽ khác nhau hoặc cùng lắm là giống nhau đôi nét mà thôi, đấy là chưa kể Vũ còn chẳng nhớ mặt cô chị. Và lại khi yêu ai đó, Vũ có bao giờ quan tâm đến gia cảnh người thân của người ta đâu. 


Dòng suy luận đầy logic đến từ các thám tử mạng.

Có khả năng sau khi biết bản thân bị Vũ chơi đùa, Kim đã không thể chịu đựng được nỗi đau thất tình mà quyết định làm điều gì đó dại dột để chấm dứt cuộc đời mình hoặc gặp phải chuyện không may. Nhã lúc này vì đang đi du học nên không thể cứu được chị, thế nên, sau khi biết tin, Nhã đã ôm mối thù với Vũ vì nghĩ anh chàng đã gián tiếp đẩy chị mình vào đường cùng.

Do là chị em nên việc Nhã và Kim có sở thích giống nhau đam mê tốc độ là việc hoàn toàn bình thường. Còn lý do tại sao Nhã lại biết rõ về Vũ như vậy là vì cô nàng dựa vào những lời tâm sự của Kim khi hai người còn yêu nhau. Cũng nhờ vậy mà cô mới biết đến Vũ.


Nếu giả thiết này là thật thì Vũ chắc chắn là sẽ nhận cái kết đắng lắm đây.

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng đây có lẽ là giả thiết hợp lý nhất từ trước đến nay mà các “nhà thám tử mạng” đưa ra. Qua trailer tập 59 tiếp theo, có lẽ cô nàng này đã bắt đầu kế hoạch “bán hành” cho trai đẹp lăng nhăng Vũ đấy. Hãy cùng đoán xem liệu Nhã là ai nhé.

Tin liên quan: Cú Twist cực mạnh: Nhã là Liễu “béo”, thẩm mỹ toàn thân để trở về trả thù cho anh trai?

BÍ MẬT THÂN THẾ: Nhã chính là Kim - người yêu cũ của Vũ phẫu thuật thay đổi quay về trả thù?