Lộ tin nhắn PewPew "chơi lớn" treo thưởng 100 triệu đồng cho bất kì team nào giành vé tới The International 2019

"Ông hoàng Streamer" quyết định chơi lớn khi tung số tiền thưởng cả trăm triệu cho game thủ DOTA 2 Việt làm động lức vươn ra biển lớn.

Sâu trong thâm tâm của PewPew vẫn có một tình yêu dành cho DOTA . Anh từng chia sẻ khoảng thời gian gắn bó với tựa game này là thời gian tâm huyết nhất và tới tận hiện tại anh vẫn luôn theo dõi và ủng hộ cho các đội tuyển DOTA 2 Việt Nam. Mới đây, để thể hiện tình cảm của mình, PewPew đã đóng góp một khoản tiền "khổng lồ" lên tới 100 triệu đồng cùng với admin group DOTA 2 Community VN thành phần tiền thưởng cho bất kì team nào có thể tới được vòng loại The International 2019 tới. 

Đoạn tin nhắn góp 100 triệu của PewPew với admin group DOTA 2 Community VN

Trước khi trở thành con người của công chúng và làm kinh doanh, PewPew vốn là một streamer và một bình luận viên DOTA 2 vô cùng nổi tiếng. Anh đã gắn bó với bộ môn này ngay từ những năm 2013 và studio của anh cũng là đơn vị đầu tiên bình luận về tựa game này.

Pewpew thời còn cast cho DOTA 2

PewPew còn từng đứng ra thành lập team DOTA 2 mang tên PewpewVN quy tụ những game thủ hàng đầu như Killer7, TaiPolime hay Nomoney Nolove. Team của PewPew đã dành được rất nhiều chức vô địch trong nước và Đông Nam Á. Tuy nhiên, bản thân anh lại nổi lên nhanh chóng bằng những series livestream tư vấn tình cảm với phong cách bá đạo. Những đoạn clip này nhanh chóng được nhiều người biết đến, kể cả những người không phải game thủ DOTA 2

PewPew ăn mừng chức vô địch cùng các game thủ của team

Đến khi tâm huyết đã hết, Pewpew quyết định nghỉ việc làm bình luận và quản lí team chuyên nghiệp, mà chuyển hẳn sang công việc làm streamer với nhiều tựa game khác nhau. Anh thậm chí còn được mệnh danh là "ông hoàng streamer" khi gặt hái được nhiều thành công và bắt đầu công việc kinh doanh với chuỗi cửa hàng "Bánh mì chú Pew" của mình.

PewPew lên từ một streamer trên mạng giờ đã lên cả truyền hình

Dù vất vả nhưng chuỗi cửa hàng "Bánh mì Chú Pew" khá thành công

Hiện tại, tổng tiền thưởng cho đội Việt Nam đầu tiên tới được giải đấu Esports lớn nhất mọi thời đại đã lên đến con số 600 triệu đồng. Team duy nhất đang được đánh giá là có khả năng đạt được số tiền thưởng này là team 496 Dota khi họ đã tiến tới vòng tứ kết vòng loại mở rộng của The International 2019. Hi vọng rằng với tiền thưởng khổng lồ như vậy, các game thủ DOTA 2 Việt sẽ có động lực lớn để mang cái tên Viêt Nam ra tới sân chơi khắc nghiệt nhất của thế giới.

Hi vọng những chàng trai 496 DOTA 2 sẽ tiến tới được với vòng loại The International 2019 tới

Theo gamek