Trầm trồ với con đường diều rực rỡ sắc màu để chúc sĩ tử thi tốt của Đại học Kiến trúc

Con đường diều rực rỡ sắc màu được các bạn sinh viên Đại học Kiến trúc ghép từ gần 40 chiếc diều cỡ lớn với mong muốn nâng cánh, bay cao, bay xa những ước mơ của sĩ tử.

Mới đây, gần 1.000 thí sinh dự thi khối V vào trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã có mặt tại điểm trường để tham gia thi môn vẽ đầu tượng. Tại đây, nhiều hoạt động nhằm giúp các bạn thí sinh giữ tâm lý thoải mái, tinh thần tự tin trước khi vào phòng thi đã được các bạn sinh viên Đại học Kiến trúc thực hiện. Trong đó, gây ấn tượng nhất là con đường diều khổng lồ, rực rỡ sắc màu đã được dựng lên từ 2 ngày trước khi bắt đầu kỳ thi.

Ảnh 1: Con đường diều - We25.vn

Con đường diều màu sắc rực rỡ xuất hiện trong buổi thi năng khiếu tại trường ĐH Kiến trúc.

Ảnh 2: Con đường diều - We25.vn

Con đường diều chào đón hơn 1.000 sĩ tử dự thi năng khiếu khối V.

Thầy Trần Hải Nam - Bí thư Đoàn thanh niên Đại học Kiến trúc Hà Nội chia sẻ: "Con đường sắc màu đã là 'đặc sản' của Kiến trúc. Những năm trước, trường sử dụng ô, chong chóng để trang trí. Năm nay, với chủ đề là cánh diều, nhà trường mong muốn có thể nâng lên những ước mơ, đưa ước mơ của thí sinh được bay cao, bay xa".

Ảnh 3: Con đường diều - We25.vn

Các sĩ tử đến dự thi với tâm trạng thoải mái.

Ngoài hoạt động này, đội Sinh viên tình nguyện trường Đại học Kiến trúc còn thành lập nhóm tìm nhà trọ miễn phí, giá rẻ, hỗ trợ gia đình và thí sinh đến từ các tỉnh xa. Hiện tại, có khoảng 100 nhà trọ đã được cung cấp.

Cũng trong ngày làm thủ tục dự thi hôm qua, đội ngũ sinh viên Đại học Kiến trúc đã đón tiếp các "đàn em" với những hoạt động thú vị như nhảy dân vũ, bảng check-in, cây điều ước... Bên cạnh con đường diều, những lời nhắn nhủ dễ thương của các “đàn anh, đàn chị” khóa trên cũng là động lực để các thí sinh hoàn thành tốt bài thi của mình.

Ảnh 4: Con đường diều - We25.vn

Logo "Giữ mãi quyết tâm đỗ kiến trúc".

Trường Đại học Kiến trúc tổ chức thi tuyển sinh môn Mỹ thuật trong 2 ngày (2 và 3/7) cho 2 khối V và H. Khối V có 32 phòng thi, còn khối H có 49 phòng thi.

Ảnh 5: Con đường diều - We25.vn

Ảnh 6: Con đường diều - We25.vn

Một số hình ảnh khác tại buổi thi sáng ngày 2/7.

Theo Baodatviet.vn

 Tài năng như sinh viên Kiến trúc: Thiết kế 70 thanh tre chịu được trọng lượng 49 kg