Lại lộ thêm clip Thu Thủy bịt mồm con trai khi con la hét tố cáo "Ba Kin cấu con"?

Sau clip véo tay con trai riêng của Thu Thủy, mới đây cư dân mạng tiếp tục "lục lọi" thêm được 1 đoạn clip khác chứng minh Kin Nguyễn có những hành động dọa nạt đánh bé Henry.

Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội lớn đã chia sẻ đoạn clip trích từ livestream của gia đình ca sĩ Thu Thủ. Trong clip, khi nữ ca sĩ yêu cầu con trai chào mọi người nhưng cậu bé lại đòi chơi điện thoại. Lúc này, Kin Nguyễn đã kéo tay bé Henry xuống bàn và nhìn với ánh mắt nghiêm khắc. Sau đó cậu bé vội rút tay lại và nhăn mặt. Dù được mẹ xoa tay và liên tục trấn an nhưng một lúc sau Henry vẫn kêu bị đau.

Nghi vấn Kin Nguyễn véo tay con trai Thu Thủy?

Sau khi clip được đăng tải đã có hàng nghìn bình luận tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của Kin Nguyễn với con trai Thu Thủy.  "Đằng sau những câu nói ngôn tình, trước mặt công chúng thì ra vẻ ngọt ngào nhưng không ngờ lại đối xử với con của chị như thế này đây. Lén ngắt tay bé mà xoa tay kêu đau luôn. Không biết đằng sau ống kính còn đối xử như thế nào?”

Đằng sau gia đình hạnh phúc, lại là một sự thật khác?

Thu Thủy và chồng trẻ lên tiếng giải thích rằng, đó là hành động vô tình đập tay con vào thành bàn nên bé kêu đau, chứ Kin Nguyễn không hề cấu véo bé. Thế nhưng, dân mạng tiếp tục soi thêm vài clip chứng minh Kin Nguyễn đã đánh con trai riêng Thu Thủy đồng thời có những lời nói răn đe với một đứa trẻ hơn 5 tuổi trong vài lần cô livstream.

Theo đó, khi cậu bé đang ôm mẹ bỗng nhiên ngồi sụp xuống khóc lóc. Dù giọng trẻ con chưa rõ, nhưng người xem đều nghe thấy bé Henry kêu rằng "Ba Kin cấu con" "Con không khóc nữa", kèm theo đó là giọng nói hoảng sợ khi Kin Nguyễn liên tục dăn đe. Điều đáng nói là ca sĩ Thu Thủy bịt miệng bé lại khi con đang nói bị ba Kin đánh, rồi cô phân trần với người đang xem livestream rằng bé bị bệnh nên nhõng nhẽo.

Thu Thủy bịt tay vào miệng con trai không có nói việc bị Kin Nguyễn đánh cậu bé?

Tấm kính phía sau lộ rõ cảnh ba dượng đánh con trai riêng Thu Thủy

Cộng đồng mạng nghe rõ tiếng bé Henry nói "Ba Kin cấu con"

Cư dân mạng vô cùng tức giận trước hành động này của Kin Nguyễn