Lâm Minh chia sẻ ảnh lúc mang bầu con Decao

Thế là đến hiện tại, cặp đôi đã không còn phải úp mở về mối quan hệ của cả 2 nữa. 

Vừa qua, Decao đã có một pha "đánh úp" cư dân mạng khi khoe ảnh con trai đầu lòng, dù trước đó còn chưa từng có thông báo công khai bạn gái hay kết hôn. Thậm chí, người được đồn là bạn gái Decao - Lâm Minh cũng không hề có bất kỳ thông tin tiết lộ nào. 


Tuy nhiên, sau khi công bố tin mừng được lên chức phụ huynh, mọi chuyện đã được thay đổi. Cả Decao và Lâm Minh đều tích cực cập nhật trang cá nhân và không ngần ngại nhắc đến đối phương. Mới nhất, Lâm Minh còn vui vẻ chia sẻ loạt hình ảnh lúc mình đang mang bầu để khẳng định chuyện có con. 


Bạn gái Decao chia sẻ loạt hình ảnh mang bầu lúc 7 - 8 tháng nhưng vẫn vô cùng cuốn hút

Dễ thấy, dù ở trong giai đoạn bụng bầu to, nhưng Lâm Minh vẫn giữa tay chân rất thon thả. Nhan sắc của nàng model kiêm chủ local brand cũng không hề có sự khác biệt so với thời còn son rỗi. Theo cô nàng chia sẻ, lúc chưa có bầu, cô chỉ nặng 43kg. Tới lúc chuẩn bị sinh, nàng model tăng lên 59kg và hiện tại, sau khi đã "vượt cạn" được 10 ngày thì cân nặng của cô đã trở về mốc 51kg. Đặc biệt, dù mới sinh xong chưa lâu nên phần bụng vẫn ở con số 81cm khiến cô nàng khá choáng váng. 



Cân nặng của "mẹ bỉm sữa" Lâm Minh sau 10 ngày sinh con cho bạn trai đang trở về mốc 51kg

Cũng qua bức hình được Lâm Minh chia sẻ, có thể thấy được vẻ mặt hớn hở của Decao khi sắp lên chức bố. Kết hợp với loạt động thái gần đây, nhiều người còn đặt biệt danh cho Decao là "ông bố cuồng con" cũng không ngoa.


Decao thường xuyên "spam" trang cá nhân bằng những hình ảnh của con trai

MỤC LỤC [Hiện]