Dương Triệu Vũ dùng logo khách sạn Four Seasons làm bìa album

Sau thành công của liveshow Dạ Nguyệt, Dương Triệu Vũ tiếp tục ra mắt album mới mang tên “Xuân Hạ Thu Đông”. Đặc biệt hơn, Dương Triệu Vũ đã sử dụng logo khách sạn Four Seasons làm bìa album của mình. Đây có thể là sự giới thiệu mở đầu của nam ca sĩ với sự kết hợp đặc biệt này?

Album Xuân Hạ Thu Đông của Dương Triệu Vũ được thiết kế tối giản với hình ảnh chiếc lá cách điệu khiến khán giả không khỏi tò mò. Không khó để nhận thấy đây chính là logo của khách sạn Four Seasons, một trong những tập đoàn khách sạn đẳng cấp nhất thế giới.

Dương Triệu Vũ dùng logo khách sạn Four Seasons làm bìa album - 1

Dương Triệu Vũ chưa chia sẻ bất cứ điều gì về sự đặc biệt này. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh đã nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn Four Seasons nhiều lần và bị mê hoặc bởi không gian tối giản, hoà quyện thiên nhiên ở đây, thêm nữa là chất lượng phục vụ vô cùng hài lòng.

Sản phẩm âm nhạc “Xuân Hạ Thu Đông” được phối theo phong cách Semi Classic gồm 4 bài hát về 4 mùa: Lạc mất mùa xuân (nhạc Pháp, lời Lữ Liên), Một đêm hè (nhạc Mỹ, lời Việt Thái Thịnh), Lá thu vàng (nhạc Pháp, lời Việt Lữ Liên), Mùa đông đã đến trong thành phố (Đức Huy). Tất cả đều được hòa âm phối khí lại, hiện đại và tiết tấu phù hợp với xu hướng bây giờ.

Dương Triệu Vũ dùng logo khách sạn Four Seasons làm bìa album - 2

Cuốn hút với chất giọng nồng nàn, chân thành mà nhiều cảm xúc, Dương Triệu Vũ luôn tạo được sức hút bằng những sản phẩm chất lượng, được chăm chút và đầu tư nghiêm túc nhất. Cũng chính vì vậy, những album của anh luôn tạo được tiếng vang trong lòng công chúng.

Sau thành công liveshow Dạ Nguyệt với màn đầu tư hoành tráng, đẳng cấp chưa từng có, anh đánh dấu hình ảnh mới của mình, khẳng định dấu ấn riêng trong lòng công chúng và thay lời tri ân bằng những sản phẩm chất lượng, chính vì thế áp lực lên Dương Triệu Vũ ở những sản phẩm tiếp theo càng lớn. Từ “Xuân Hạ Thu Đông” sẽ còn là một concert hứa hẹn nhiều sự bất ngờ tiếp theo.